1-10

3.9K 163 97
                                    

Chương 1 hỉ xuyên vai ác

Cơ Dung vừa mở mắt.

Hảo gia hỏa, nàng xuyên.

Thượng một giây nàng ở võng du đại sát tứ phương, giây tiếp theo chiếu gương phát hiện chính mình ăn mặc giá trị năm vạn mềm muội tệ băng tiêu trang phục.

Cơ Dung nhìn gương, cảm thấy nàng đời này tâm tình chưa bao giờ như thế phức tạp quá.

Trong gương nữ tử một thân Tiêu Y, tư dung vô song, nghiễm nhiên là vị tuyệt sắc mỹ nhân. Nhưng thực bất hạnh, vị này mỹ nhân là cái sớm chết vai ác, cùng nàng trùng tên trùng họ thả đồng bệnh tương liên, mệnh đều thực đoản.

Cơ Dung ngắn ngủi trò chơi kiếp sống trung từng có quá vô số huy hoàng nháy mắt.

Nhưng đều so ra kém thức đêm chết đột ngột sau trong nháy mắt ——

Kia một khắc, cho dù quan tài bản bị áp đã chết, nàng cũng muốn dùng hết toàn lực phát ra phẫn nộ kêu gào: Ngốc / bức kế hoạch ta cam lâm nương.

……

《 Kiếm Thần 》 là một khoản từ lạnh tâm xí nghiệp xuất phẩm lạnh tâm võng du.

Nó cùng sở hữu 38 điều chủ tuyến, 123 điều chi nhánh, này đó manh mối hoàn hoàn tương khấu, xỏ xuyên qua nữ chủ Cố Bạch Y trang bức thăng cấp đánh quái cả đời.

Mọi người đều biết, ở nữ chủ thành thần phía trước, luôn có mấy cái không như vậy trường mắt pháo hôi npc sẽ tìm mọi cách mà trở ngại nàng.

Nguyên chủ Cơ Dung chính là như vậy một vị vui buồn lẫn lộn vai ác.

Nàng không chỉ có mạo so thiên tiên, cao quý lãnh diễm, hơn nữa gia thế hiển hách, thiên phú dị bẩm.

Đương nhiên chỉ có loại này phối trí vai ác, mới có tư cách khơi mào nhằm vào nữ chủ đại lương.

Vì thế ——

Nữ chủ nhập môn phái, nàng châm chọc mỉa mai; nữ chủ trở thành nội môn đệ tử, nàng tự thực kịch độc hãm hại; nữ chủ thật vất vả dốc sức làm lại, nàng một chưởng đem nữ chủ đẩy hạ huyền nhai.

Cuối cùng nàng kết cục rõ ràng.

Thứ ba mươi tám điều chủ tuyến, Vạn Kiếm Tông quyết chiến ngày đó.

Bích Tuyết sơn mênh mang một mảnh, tuyết trắng vạn dặm tung bay.

Cố Bạch Y vượt cấp đánh bại Vạn Kiếm Tông chưởng môn Cơ Dung, lãnh khốc mà niệm ra sân khấu từ: “Cơ chưởng môn, ngươi bại.”

“Bại lại như thế nào?”

Dù cho Tiêu Y nhiễm huyết, Thanh Hà Kiếm đoạn, nhưng nguyên chủ vẫn như cũ cao ngạo ——

Bởi vì nàng bị giả thiết thành như vậy.

Cố Bạch Y lắc lắc đầu, thập phần nhân từ mà đối nguyên chủ nói: “Cơ Dung, kiếp này ta hận ngươi đến cực điểm, đương nhiên ngươi cũng như thế, bổn tọa hôm nay tiễn ngươi một đoạn đường, kiếp sau ngươi ta tử sinh không còn nữa gặp nhau.”

Ngữ bãi, rút kiếm ra khỏi vỏ, nhất kiếm xỏ xuyên qua nguyên chủ thân thể.

Trò chơi đặc hiệu thực cấp lực, hình ảnh cũng thực quá thật.

[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ