41-50

1.7K 89 64
                                    

Chương 41 ngầm tầng thứ tám

Tới không phải thời điểm?

Cố Bạch Y không như thế nào nghe hiểu Cơ Dung nói.

Kỳ thật càng thêm không hiểu chính là Cừu Tố Song.

Nàng vốn là cùng vân ảnh cùng đi vào Vân Tiên Quật, lại nhân huyệt động sụp xuống mà đi lạc, lúc này mới tới rồi ngầm tầng thứ bảy.

Không nghĩ nàng thế nhưng gặp được tên kia áo tím nữ tử, hơn nữa cả người là huyết, miệng vết thương nhìn rất là đáng sợ.

Trước mắt Cừu Tố Song nhìn Cố Bạch Y trên người kiếm thương, nhìn nhìn lại Cơ Dung Tiêu Y thượng máu tươi, mày không cấm càng nhăn càng chặt.

Nàng tưởng, hay là tông môn đồn đãi có lầm, kỳ thật là Cơ Dung tưởng trí Cố Bạch Y vào chỗ chết?

【 tích! Cừu Tố Song hảo cảm độ -10】

Cơ Dung kinh ngạc.

Trừ bỏ nàng tới không phải thời điểm, giống như cũng không làm gì đắc tội Cừu Tố Song sự đi.

Mà Cừu Tố Song biểu tình lại càng thêm lãnh đạm.

Chỉ thấy nàng tiến lên một bước, đem Cố Bạch Y hộ ở sau người, đối Cơ Dung nói: “Cơ sư tỷ, ngươi cũng biết đồng môn tương tàn chính là trọng tội.”

Tội gì?

Cơ Dung nhìn Cừu Tố Song đem nữ chủ che ở phía sau hành động, còn có kia nói bất thiện ánh mắt, đã cắn đến lâng lâng quên hết tất cả.

Nhưng nàng thật sự không rõ, Cừu Tố Song vì sao sẽ đối nàng sinh ra như thế đại địch ý. Hơn nữa liền tính là đồng môn tương tàn, lúc này nên nhận tội đền tội cũng là Cố Bạch Y đi?

Cơ Dung tuy rằng đối với cắn cp thích nghe ngóng, nhưng mà nàng ngữ khí lại thập phần đạm nhiên: “Sau đó đâu? Ngươi tưởng định ta tội sao.”

Cừu Tố Song không nghĩ tới Cơ Dung cư nhiên như thế càn rỡ, bị nàng vạch trần hành vi sau, còn không có sợ hãi, vẫn cứ bày ra một bộ chẳng hề để ý làm vẻ ta đây.

Quả thật, nàng không phải ghét cái ác như kẻ thù hạng người, nhưng cũng không chấp nhận được người khác ở rõ như ban ngày dưới ức hiếp đồng môn.

Cừu Tố Song đang muốn khiển trách Cơ Dung hành vi, lại thấy phía sau Cố Bạch Y đi lên trước, thở dài, ôn thanh giải thích nói: “Thù sư muội, ngươi hiểu lầm.”

Nàng nhìn Cố Bạch Y kia phó ôn hòa nhu nhược bộ dáng, trong lòng không lớn tin tưởng, chậm rãi nói: “Cố sư tỷ, ta tuy không kịp ngươi võ nghệ cao cường, nhưng nếu không có muốn đấu cái cá chết lưới rách, lại cũng có thể liều mình bồi quân tử.”

Ai ngờ Cơ Dung nghe được “Liều mình bồi quân tử” khi, lại hung hăng mà lệ mục.

Hãy còn nhớ năm đó Thiên Cực Phong đỉnh, đoạn nhai thượng.

Nữ chủ thân bị trọng thương, bị Vạn Kiếm Tông mọi người vây khốn hết sức, nhị lão bà Cừu Tố Song lại trước sau không rời không bỏ, với thời khắc mấu chốt đứng ở nữ chủ trước người, vì nàng chặn lại một đòn trí mạng.

[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ