21-30

2.1K 116 107
                                    

Chương 21 hồ sinh gian nan

Lột hạ nữ chủ huyền y sau, Cơ Dung thấy rõ từ xương tỳ bà thượng vựng khai vết máu, giống như mẫu đơn thịnh phóng diễm lệ.

Bởi vì Cố Bạch Y nghiêng thân mình, cho nên nàng chỉ có thể thấy người này thon gầy vai, còn có che giấu ở tuyết sắc trung y hạ kia nói đáng sợ miệng vết thương.

Thẳng tắp sắc bén một đạo vết kiếm, hẳn là từ phía sau lưng xỏ xuyên qua mà qua.

Dứt khoát lưu loát, không có chút nào ướt át bẩn thỉu.

Cơ Dung nhìn này đạo thương, không thể không nói, nàng túng.

Cố Bạch Y xoay người, nhẹ giọng hỏi: “Sư tỷ bị dọa tới rồi sao.”

Cơ Dung trầm mặc không nói.

“Sư tỷ là suy nghĩ, ta vì sao còn chưa có chết sao?”

Cố Bạch Y trong mắt mỉm cười, nàng chỉ vào ngực kia chỗ tẩm ướt hồng, nói, “Thoạt nhìn rất giống nhất kiếm xuyên tim đi.”

Nhất kiếm xuyên tim?

Cơ Dung liên tưởng đến trò chơi kết cục, không khỏi da đầu tê dại, chẳng lẽ nữ chủ là là ám chỉ cái gì.

“Đáng tiếc……”

Cố Bạch Y biểu tình tự nhiên, khảy khảy thái dương phát, tiếp tục nói: “Đáng tiếc kiếm không xong, trật mấy tấc.”

Kiếp trước, Bạch Ngọc Sương đối nàng như thế nào cẩn thận tỉ mỉ, cuối cùng ở đại điện phía trên, xuyên qua chính mình xương tỳ bà kia nhất kiếm liền có bao nhiêu châm chọc.

Bạch Ngọc Sương biết nàng là Thiên Ma huyết mạch, nhất kiếm xuyên tim là sẽ không chết, nhiều lắm chỉ là có chút đau thôi.

Vì thế Bạch Ngọc Sương rút ra kiếm, cau mày đánh gãy tay nàng gân.

Hàn Thủy Kiếm rơi xuống đất tiếng vang thập phần thanh thúy.

Cố Bạch Y nhớ tới Bạch Ngọc Sương chỉ đạo nàng kiếm pháp khi, phá không chém xuống kia chi hoa rơi.

Ngày đó Bạch Ngọc Sương nhìn đoạn rớt chạc cây, cùng với phiêu linh trên mặt đất trọng cánh thược dược hoa, tươi cười mảy may không giảm.

Nàng vẫn luôn biết, Bạch Ngọc Sương tuyệt phi tích hoa người, lại không biết nhiều năm như vậy nàng đối chính mình quan tâm, cũng chỉ là bố thí cùng lợi dụng thôi.

Kiếp trước, đại điện phía trên.

Bạch Ngọc Sương dẫn theo kiếm, dùng máu tươi đầm đìa chỉ nâng lên Cố Bạch Y cằm, hờ hững hỏi: “Ngươi làm sao dám sát nàng?”

“Bổn tọa chỉ là làm ngươi đánh bại nàng, ngươi làm sao dám sát nàng?”

Cố Bạch Y khóe miệng tràn ra máu tươi, nàng biện giải: “Ta bổn không nghĩ sát nàng, nhưng tâm ma……”

Nàng cúi đầu nhìn đâm vào chính mình ngực nhất kiếm.

Thân kiếm thực lạnh, nhưng phun tung toé ra máu tươi lại là ấm áp.

Bạch Ngọc Sương khuôn mặt vặn vẹo, mặt sườn lây dính máu tươi.

Nàng mặt lộ vẻ điên cuồng thái độ, run giọng chất vấn nói: “Nàng đã chết, ngươi còn có ích lợi gì? Hiện tại ngươi đem hết thảy đều huỷ hoại, bổn tọa cái gì cũng chưa.”

[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ