Chương 71 đùi
Theo sau Cố Bạch Y nhẹ nhàng mà cười, hỏi: “Vì sao không nghĩ?”
Kỳ thật Cơ Dung cũng không biết vì cái gì, nhưng nàng xác thật không nghĩ sát Cố Bạch Y.
Nàng nhớ tới ở nguyên chủ trong trí nhớ, cái kia quỳ gối quyết định tư đại điện nữ tử.
Ngọc gạch thực lãnh, Cố Bạch Y quỳ gối mặt trên, hơi hơi giơ lên đầu, dùng một loại khó có thể hình dung ánh mắt nhìn nàng.
Cái loại này ánh mắt rốt cuộc là cái gì đâu?
Cơ Dung suy nghĩ hồi lâu, cũng không quá có thể nghĩ đến ra nguyên nhân.
Nhưng đương nàng thấy nữ tử cuộn tròn ở lạnh lẽo gạch thạch thượng, che lại đầy tay máu tươi khi, lại không thể không thừa nhận, nàng trái tim có như vậy trong nháy mắt co rút đau đớn.
Thật giống như kiếm phong cũng đâm thủng nàng đan điền giống nhau, nàng cảm thấy chính mình tâm cũng rất đau.
Cơ Dung ở kia một khắc cộng tình Cố Bạch Y.
Cho nên nàng chảy nước mắt, vì cái kia cười rộ lên mi mắt cong cong nữ tử.
…… Cái kia ngốc bạch ngọt.
Giờ này khắc này, Cơ Dung nhìn trước mặt Cố Bạch Y, nữ chủ đôi mắt là hắc, trên người xuyên y phục cũng là hắc, đem người này ném ở lu nước tẩm một chút, phỏng chừng đều có thể phao ra một lu sâu không thấy đáy mực nước.
Cộng tình hắc hóa điên phê nữ chủ, nàng sợ là ăn no căng, ngại chính mình sống được quá dài đi.
Cho nên Cơ Dung thực đạm nhiên, cũng thực thành thật mà đáp: “Không biết.”
Bởi vì nàng xác thật không biết.
Cố Bạch Y nghe xong Cơ Dung nói, lại cười cười, nói: “Không sao, sư tỷ.”
“Bởi vì mặc dù ngươi nói, ta cũng chưa chắc sẽ tin. Như thế, không bằng không nói.”
Nhưng mà tâm ma lại xâm lấn nàng thức hải, giống như quỷ mị nói nhỏ nói: “Nếu Cơ Dung nói, ngươi thật sự sẽ không tin sao?”
“Sẽ không.”
“Sách, ngu xuẩn. Cái kia dây cột tóc ngươi thiêu bao nhiêu lần, ngươi đều không nhớ rõ sao?”
Cố Bạch Y không nói gì.
Sau một lúc lâu, nàng hàm chứa cười, nhẹ giọng đối tâm ma nói: “Lăn.”
Nàng giờ phút này giận cực, nhất thời không bắt bẻ thế nhưng đem lời này từ trong miệng nói ra.
Đợi cho Cố Bạch Y ý thức được khi, đã chậm.
Bởi vì Cơ Dung đã mặt vô biểu tình mà lăn đến một bên.
Cố Bạch Y: “……”
Nàng hít sâu một hơi.
Tâm ma hại ta.
Mà nghe được “Lăn” tự Cơ Dung, thập phần thức thời mà lăn đến một bên, không có nói thêm câu nữa lời nói.
Trên thực tế nàng vui vẻ cực kỳ, ước gì lăn đến rất xa, ly điên phê Cố Bạch Y càng xa càng tốt.
Cơ Dung lăn đến một bên sau, ôm hồ ly, nỗ lực mà hồi tưởng cùng bồ đề môn có quan hệ cốt truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong Nguyệt
RomanceTác phẩm: Này giới vai ác không dễ làm Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6105 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25226 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18268 Văn chương tích phân: 252,313,440 Thể loạ...