111-120

792 56 32
                                    

Chương 111 thanh liên

Rảnh rỗi không có việc gì, Cố Bạch Y ngồi ở trong xe ngựa chờ Cơ Dung, bất tri bất giác liền đem 《 tu chân bí văn lục 》 cấp xem xong rồi.

Nghĩ đến nàng hồn phách còn bám vào Sở Trường Ly trên người khi, cũng từng qua loa lật xem quá này thư.

Bởi vì lúc ấy là tâm ma ở khống chế thân thể, cho nên Cố Bạch Y ấn tượng cũng không quá sâu.

Thư trung tựa hồ ghi lại trăm ngàn năm tới nghe đồn, bao gồm mỗ tông mỗ phái pháp khí, cũng có kỳ văn dật sự.

Chỉ là đương nàng lật xem đã có quan Tán Hoa chân tiên ghi lại khi, tổng cảm thấy có chút khó hiểu.

Ở 《 tu chân bí văn lục 》, Tán Hoa chân tiên sắm vai nhân vật rất kỳ quái.

Theo lý mà nói, người này vốn là tu vô tình đạo thần tiên, lại nhân tên kia Thần Tông nữ tử bỏ đạo nhập ma, không tiếc tàn hại sinh linh, cũng muốn đúc kiếm nghịch chuyển thời không.

Này đoạn truyền thuyết thoạt nhìn hợp tình hợp lý, nhưng Cố Bạch Y lại có một cái nghi vấn.

Nếu nói về Tán Hoa chân tiên ghi lại là chân thật tồn tại, như vậy ghi lại nó người lại là ai?

Trong sách miêu tả sinh động như thật, phảng phất có người tận mắt nhìn thấy giống nhau.

Nhưng trừ ra Tán Hoa chân tiên cùng tên kia Thần Tông nữ tử ở ngoài, còn có ai sẽ biết được các nàng chi gian sự?

Hiển nhiên, sáng tác này thư nhân vi bán ra loại này truyền kỳ thoại bản, nhiều có trau chuốt chi ngại.

Đặt tên vì 《 tu chân bí văn lục 》, nghe tới nhưng thật ra rất hù người.

Cố Bạch Y hơi hơi mỉm cười, đem thư khép lại.

Như thế nghĩ đến, sách này hơn phân nửa là mỗ tông phái người trong sở.

Chỉ là không biết, người nọ vì sao phải cố ý viết thượng “Thiên Ma máu” cùng “Thiên âm thân thể”.

Rốt cuộc ngàn năm phía trước Thiên Ma còn chưa từng hiện thế, mà thiên âm thân thể, càng là cực kỳ hiếm thấy.

Nhíu mày suy tư sau một lúc lâu, Cố Bạch Y tổng cảm thấy chính mình giống như để sót cái gì tin tức.

Cũng liền ở nàng rũ mắt trầm tư khi, Cơ Dung xốc lên màn xe, ở xe ngựa ngoại nói: “Sự tình xong xuôi, có thể đi rồi.”

Cố Bạch Y phục hồi tinh thần lại, cười nói: “Nhanh như vậy. Sư tỷ không nhiều lắm cùng Cơ thành chủ nói một lát lời nói sao?”

Cơ Dung vốn định nói “Có cái gì hảo thuyết”, nhưng nhìn thấy Cố Bạch Y gác ở thư phong thượng ngón tay, còn có mỉm cười mặt mày.

Mạc danh cảm thấy hiện tại nữ chủ thoạt nhìn thực ngoan đâu.

Vì thế Cơ Dung sắc mặt đạm nhiên, sửa lời nói: “Sư muội còn đang đợi ta, ta tự nhiên muốn mau chút đi.”

Cố Bạch Y ngẩn người, làm như không nghĩ tới Cơ Dung sẽ nói ra nói như vậy.

Một lát sau, nàng mỉm cười hỏi: “Sư tỷ muốn chạy mau chút sao?”

[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ