Chương 91 phương nào
Mắt thấy sắp ăn tết, Bích Tuyết sơn đều trở nên náo nhiệt lên.
Trừ tịch cùng ngày, Mai Hạc đi chợ mua một ngàn cái đèn lồng màu đỏ, vài vị sư muội cống hiến ra bản thân túi trữ vật đi trang, suýt nữa đều không bỏ xuống được.
Mới tới các sư đệ sư muội cũng giúp đỡ vội, dọn băng ghế, đem đèn lồng treo ở mái giác thượng.
Nguyệt Thiên Thu sáng sớm mới vừa khởi, liền thấy ngoài phòng tất cả đều là hỏa giống nhau quả cầu đỏ.
Những cái đó đèn lồng gắt gao dựa vào, từ đỉnh núi uốn lượn đến giữa sườn núi, tựa như một cái sí hồng du long, thập phần vui mừng.
Mà nàng bốn cái đồ đệ đứng ở dưới bậc thang, gương mặt bị đèn lồng ánh đến đỏ rực, đối với nàng cười, hô: “Sư phụ, tân niên vui sướng.”
Những cái đó đèn lồng thập phần đẹp, các đồ đệ trong mắt quang mang cũng rất sáng.
Nguyệt Thiên Thu hoảng hốt một lát, thiếu chút nữa đã quên nàng chỉ là tiến đương làm nhiệm vụ. Có như vậy một cái chớp mắt, nàng giống như vẫn luôn là Nguyệt Thiên Thu, vẫn luôn đều có bốn cái chưa bao giờ làm nàng bớt lo đồ đệ.
Đại đồ đệ tuy rằng phóng đãng không kềm chế được, nhưng thực đáng tin cậy. Nhị đồ đệ trầm mặc ít lời, cười rộ lên giống như cảnh xuân. Tam đồ đệ tính tình biệt nữu, cái gì đều giấu ở trong lòng không nói. Bốn đồ đệ thích trảo dế, thích đầy khắp núi đồi nơi nơi chạy.
Rất khó tưởng tượng, này đó hài tử về sau sẽ biến thành bị thế nhân nhìn lên đại năng.
Các đồ đệ đem Nguyệt Thiên Thu đưa tới tân tu trong đình.
Mai Hạc kéo ra cái ở bảng hiệu thượng bố, mặt trên thình lình có khắc hai chữ “Nhạn hồi”.
Nhạn hồi đình bên cạnh xây có một phương bàn đá, trên bàn đá bày mấy chỉ vũ thương, bên trong rót đầy rượu.
Nguyệt Thiên Thu tìm khối ghế đá ngồi xuống, nhấp quá một ngụm rượu sau, hơi hơi híp mắt.
Này rượu, nàng giống như ở nơi nào uống qua.
Bạch Ngọc Sương mắt trông mong mà nhìn Nguyệt Thiên Thu, hỏi: “Sư phụ, hảo uống sao? Đây là mai sư tỷ từ Trường An kim ngọc trong lâu mua tới rượu, gọi là ‘ thiên kim một say ’. Nghe nói thiên kim khó cầu, cho nên mới tên là ‘ thiên kim một say ’ đâu.”
Nguyệt Thiên Thu ngẩn người, nếu nàng nhớ không lầm nói, này rượu tên không phải gọi là “Thiên Thu một say” sao?
Nàng còn không có suy nghĩ cẩn thận rốt cuộc là chuyện như thế nào, liền thấy Sở Trường Ly bưng một chén bánh trôi, nhẹ nhàng buông, bãi ở nàng trước mặt.
Sở Trường Ly đứng ở Nguyệt Thiên Thu trước mặt, hơi hơi mỉm cười, nói: “Sư phụ vất vả, đây là cung sư tỷ vì ngài nấu bánh trôi, mau thừa dịp nhiệt ăn đi.”
Nguyệt Thiên Thu cúi đầu nhìn kia chín viên bánh trôi, tuyết trắng mượt mà, rất là đẹp.
Cung Vũ bất đắc dĩ mà nói: “Trường ly, này viên chính là ngươi mua gạo nếp cùng nhân, thất bại nhiều như vậy thứ mới chế thành. Ngươi sao cũng không đề cập tới nhắc tới chính mình?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong Nguyệt
RomanceTác phẩm: Này giới vai ác không dễ làm Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6105 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25226 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18268 Văn chương tích phân: 252,313,440 Thể loạ...