51-60

1.4K 93 51
                                    

Chương 51 biến số

Tông môn đại bỉ sắp tới, các môn phái đem với ngày mai đi trước Vạn Kiếm Tông tiến hành tỷ thí, cũng chỉ có đứng đầu bảng mới có tư cách xem Thiên Cực Phong “Kiếm bia”.

Cơ Dung nghĩ thầm, nếu nàng lập hạ lợi hại đứng đầu bảng flag, vậy thử xem đi, vạn nhất liền thắng đâu?

Rốt cuộc thật sự không được, nàng cũng có thể khai quải đổi một viên đại hoàn đan gian lận. Dù sao mặc kệ như thế nào, đệ nhất nàng nhất định phải được, tuyệt đối sẽ không thua cấp Cố mỗ mỗ.

Cho nên đã nhiều ngày, Cơ Dung đều ở vãn đường cư dốc lòng tu luyện, ẩn ẩn cảm giác được gông cùm xiềng xích tựa hồ có điều buông lỏng, ở thức hải bên trong nhìn thấy cảnh giới điểm đột phá.

Nàng lệ mục, chẳng lẽ lão nương chính là trong truyền thuyết tu đạo thiên tài sao?

Nhưng liền ở thời khắc mấu chốt, lại ra một chuyện lớn.

Sở Vương trắc phi Từ thị đã chết.

Này đối Vạn Kiếm Tông cử hành tông môn đàn anh đại bỉ bổn không có gì ảnh hưởng, nhưng nghiệm thi ngỗ tác lại ở Từ thị cổ chỗ phát hiện một đạo vết kiếm.

Kinh Sở Vương khách khanh nghiệm chứng, kia hung thủ dùng chính là thượng thừa kiếm pháp, Từ thị không chịu cái gì tra tấn, hẳn là nhất kiếm phong hầu.

Việc này vốn nên như vậy bóc quá, rốt cuộc chỉ là đã chết một cái không được sủng trắc phi, Sở Vương cũng tìm không được cái gì cớ làm khó dễ.

Nhưng Từ thị ngày thường thường thường lễ Phật bố thí, rất nhiều bần dân đều chịu nàng ân huệ. Nghe nói Từ thị vô cớ bị hại, bọn họ phẫn uất bất bình, tụ ở Sở Vương phủ cửa cầu một cái công đạo, tuy là bị vương phủ hộ vệ xua đuổi, lại cũng đuổi không đi.

Trùng hợp Vạn Kiếm Tông đệ tử đời thứ hai Giang Phỉ chính du lịch kinh hoa, ngẫu nhiên đi ngang qua Sở Vương phủ, liền chịu bá tánh chi nâng tay kiểm tra thực hư việc này.

Không tra không biết, Giang Phỉ này một tra, thế nhưng ở bên phi trong đình viện phát hiện một đạo linh lực dao động, kia dao động nghiễm nhiên là truyền tống phù sở huề, ba ngày trong vòng không thể tiêu tán.

Truyền tống phù lạc điểm là kinh thành, Giang Phỉ thả ra thần thức sưu tầm khởi điểm, lại ngoài ý muốn phát hiện khởi điểm cư nhiên ở Thiên Thủy quận.

Mọi người đều biết, Thiên Thủy quận chỉ có một môn phái, kia đó là Thiên Âm Tư, nhưng lại chưa từng nghe nói hôm khác âm tư đệ tử có thiện kiếm, thiện phù thuật người.

Cũng liền ở Sở Vương bài tra ngày gần đây tới ngưng lại với Thiên Thủy quận môn phái khi, lại có thiên mã từ khung vũ chi gian chạy như bay mà qua, tuổi trẻ truyền lệnh quan đem thần sử dụ lệnh truyền khắp các môn phái.

—— Thiên Ma đã với phía đông nam hiện thế, chư quân đương cộng đánh chi.

Đại Tư Tế sớm đã ngã xuống mấy năm, cho nên này nói dụ lệnh chỉ khả năng từ một người ban bố.

[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ