81-90

1.5K 82 80
                                    

Chương 81 mắt trận

Lệnh Cơ Dung có chút kinh ngạc chính là, nàng vốn tưởng rằng đây là Cố Bạch Y tiểu thế giới sở sinh ra ảo thị, nhưng đãi nàng xoa xoa đôi mắt sau, kia cảnh tượng lại nhanh chóng không thấy.

Trên cổ tay huyết ngọc vòng tay lập loè bạc đào tuyết lãng, giống như mãnh liệt thủy triều, trong nháy mắt lại ảm đạm, thối lui.

Ngày kế, đương Cơ Dung tỉnh lại khi, phát hiện chính mình đặt mình trong với chùa Phật trong viện.

Nàng nhìn bên trong thiện phòng đệm hương bồ cùng bàn nhỏ, nhìn nhìn lại trên người ăn mặc chỉnh tề quần áo, không khỏi xoa xoa thái dương.

Nhớ tới thật mạnh màn che hạ đỏ tươi phượng hoàng cánh hoa, còn có kia đoạn yêu dã như tinh quái mặt mày.

Cơ Dung rất là chấn động, lão nương sẽ không làm mộng xuân đi.

Sau đó Cố Bạch Y liền từ phòng ngoại vào.

Trên tay bưng cái khay, bên trong một chén tổ yến mấy khối điểm tâm. Nếu nàng không có nhìn lầm nói, điểm tâm thượng còn có khắc tự, hẳn là xuất từ Lưu Hương Các.

Như vậy vấn đề tới, nữ chủ như thế nào ở không kích phát “Không nghi ngờ” dưới tình huống, còn có thể làm ra nhiều như vậy sớm một chút?

Cơ Dung chính không thể tưởng tượng khi, Cố Bạch Y đã đem khay đặt ở án thượng, vẫn là ăn mặc kia thân hộ vệ hắc y, cùng trong mộng huyền y khác nhau rất lớn.

Cố Bạch Y trên mặt cũng không có hiện lên kỳ quái biểu tình, cũng chưa nói cái gì dư thừa nói.

Chỉ là hàm chứa cười, bưng lên cháo tổ yến, đưa cho Cơ Dung: “Sư tỷ, nên dùng đồ ăn sáng.”

Thấy vậy tình cảnh, Cơ Dung không khỏi có chút hoài nghi nhân sinh.

…… Chẳng lẽ thật là mộng sao?

Nếu không biết thật giả, Cơ Dung thường phục làm gợn sóng bất kinh bộ dáng, nhàn nhạt gật gật đầu.

Duỗi tay tiếp nhận cháo tổ yến, cầm lấy muỗng bạc hướng trong miệng tặng một muỗng.

Cơ Dung một bên uống, một bên tưởng:

Hẳn là mộng, liền tính chính mình lại như thế nào ngốc bức, cũng sẽ không xuẩn đến tự bạo áo choàng.

Nàng trong đầu lại hiện ra dưới bậc thang tuyết cầu đèn lồng, còn có kia đoạn thanh nhuận như nước mặt mày.

Không khỏi lắc lắc đầu, đem tạp niệm huy đi.

Phòng không được một cúi đầu, liền nhìn thấy tổ yến táo đỏ, còn có a giao nhan sắc.

Cơ Dung khẽ nhíu mày, ý đồ phân biệt cửa ra vào tư vị.

Lại múc một muỗng, mới ăn ra bên trong mật ong cùng hoa bách hợp.

Cố Bạch Y hơi hơi mà cười, nói: “Bạch Y cũng là đầu một hồi ngao chế tổ yến, vội vàng sai người mua tới nguyên liệu nấu ăn, hương vị nghĩ đến không tốt lắm. Cũng không biết là không hợp sư tỷ khẩu vị?”

Cơ Dung nhìn trong chén một đống đồ bổ, nghĩ thầm hương vị đảo rất không tồi, chính là……

Nữ chủ vì cái gì phải cho nàng ngao đồ bổ?

[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ