Chương 11 luyện đan đại sưVạn Kiếm Tông tuy lấy kiếm đạo nổi tiếng thiên hạ, nhưng tông môn đề xướng thu thập rộng rãi chúng trường, trừ bỏ tất yếu kiếm thuật khóa ngoại, nội môn đệ tử thông thường còn muốn thêm vào tu tập tam đến năm môn chương trình học.
Tựa như Cố Bạch Y, nàng mỗi ngày giờ Dần rời giường luyện kiếm, giờ Thìn đi hướng tập kiếm đình nghe giảng bài, giờ Tỵ lại đến đi luyện dược phường học tập đan đạo, đến nỗi phù thuật, trận pháp, luyện khí, nàng toàn nhất nhất tu tập.
Kỳ thật nàng vốn là không cần tu tập luyện đan thuật, kiếp trước Bạch Ngọc Sương ở đan đạo một môn tạo nghệ độc bộ thiên hạ, lúc sau đem suốt đời sở học truyền dư nàng, nàng sớm đã không cần phải luyện đan.
Nàng chỉ là cảm thấy tò mò, tựa như lúc này ——
Phanh!
Từ trước đến nay am hiểu luyện đan Cơ Dung, luyện đan đại sư Bùi hồi đắc ý đệ tử, lại lại lại một lần tạc lò.
Nữ tử dùng linh lực giá khởi cái chắn, phảng phất sớm có điều liêu, tố bạch băng tiêu thượng không lây dính một tia bụi bặm.
Cơ Dung đứng ở tại chỗ, thập phần bình tĩnh mà đối đan đạo phu tử phương trạch nói: “Tiên sinh, có không lại đổi một cái lô đỉnh?”
Cố Bạch Y nhìn phương trạch hôi bại sắc mặt, không tự giác mà cười.
Hạnh đến quý trưởng lão hôm nay không giảng bài, nếu đổi làm là hắn, chỉ sợ sớm đã nổi trận lôi đình đem Cơ Dung cấp đuổi đi ra ngoài.
Tân lô đỉnh lại một lần mang lên bàn, chung quanh người có bị sóng xung cập vết xe đổ, đã tự động tránh lui ba thước xa.
“Uy, có thể hay không cẩn thận một chút.” Ngồi ở chính phía trước Đậu Vi Ý dỡ xuống linh lực cái chắn, xoay đầu, ngữ khí bất thiện nói, “Đơn giản như vậy sơ giai đan dược, cư nhiên lặp đi lặp lại nhiều lần mà tạc lò, bổn tiểu thư quả thực hoài nghi ngươi có phải hay không cố ý vì này?”
Cơ Dung nhìn những cái đó xa lạ dược liệu, không cấm đỡ trán, nghĩ thầm như thế nào cùng trò chơi sách tranh lớn lên không quá giống nhau a.
Bạch du quả, tơ nhện, kim hoa cao, mà căn thảo, này đều chỗ nào cùng chỗ nào, quả không giống quả, thảo không phải thảo.
Cơ Dung vốn là một cuộn chỉ rối, lúc này nghe Đậu Vi Ý trào phúng, không khỏi lạnh lùng trả lời: “Ân, cố ý.”
“Ngươi!” Đậu Vi Ý tức giận đến muốn chết.
Cố Bạch Y hơi hơi mỉm cười, như suy tư gì mà nhìn Cơ Dung.
Chỉ thấy nàng trang nghiêm túc mục mà vạch trần lô đỉnh cái, đem hỏa chú lá bùa bỏ vào cái bệ hạ.
Một thốc trong vắt ngọn lửa nhảy động với đỉnh đế, Cơ Dung mang lên băng tằm bao tay, nhẹ nhàng đem dược liệu thả đi vào.
Trình tự chính xác, thao tác không có lầm.
Một viên hoàn mỹ sơ giai còn thần đan, từ bạch chỉ, khương hoạt, thông khí, thiên ma, phụ phiến, thiên nam tinh, lưu huỳnh, hùng hoàng cùng cam thạch luyện liền mà thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong Nguyệt
RomanceTác phẩm: Này giới vai ác không dễ làm Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6105 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25226 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18268 Văn chương tích phân: 252,313,440 Thể loạ...