31-40

2K 104 78
                                    

Chương 31 bí cảnh mở ra

Cố huyết y cười như không cười mà nhìn Cơ Dung.

Nàng nhưng thật ra muốn nhìn một chút, nàng hảo sư tỷ rốt cuộc muốn làm cái gì.

Tiếp theo nháy mắt, nàng lại đột nhiên không kịp phòng ngừa, bị Cơ Dung một phen phác gục trên mặt đất.

Đãi cố huyết y lấy lại tinh thần khi, Cơ Dung đang dùng đôi tay chống mặt đất, rũ mắt nhìn chăm chú nàng.

Bị cặp kia rực rỡ lấp lánh mắt phượng như vậy nhìn chằm chằm, cố huyết y nhìn kia trương thanh tuyệt vô song mặt, liếm liếm khóe miệng, lại có chút miệng khô lưỡi khô.

Nhưng nàng lại không nghĩ rằng, Cơ Dung kế tiếp sẽ làm ra như vậy hành động.

Chỉ thấy Cơ Dung cười cười, theo sau cúi xuống thân, nửa quỳ ở nàng trước người, duỗi tay đẩy ra nàng giữa trán phát.

Ở cố huyết y ngạc nhiên hết sức, Cơ Dung mở ra hơi lạnh môi, nhẹ nhàng mà in lại nàng giữa mày.

【 tính giờ kết thúc, người chơi đem một lần nữa đạt được khống chế quyền 】

Cơ Dung phục hồi tinh thần lại.

Nàng chậm rãi ngẩng đầu, nhìn đến đó là như vậy một màn.

Cố huyết y đang bị nàng đè ở dưới thân, cả người cứng đờ, đỏ đậm trong mắt bốc cháy lên mãnh liệt sát ý.

Nếu nàng không có tưởng sai, hiện tại nàng chính đem nữ chủ đè nặng, mà cái này biểu tình khó lường, đầy mặt sát khí người chính là sát nhân cuồng ma “Cố huyết y” đi.

A, loại cảm giác này, như thế nào cực kỳ giống tử vong đâu.

Rác rưởi hệ thống ta cam lâm nương.

Đúng lúc này, Cố Bạch Y trong mắt yêu dị hồng lại dần dần mất đi, biến thành như đêm dài sâu thẳm màu đen.

Nàng đầu tiên là chinh lăng một lát, theo sau thần sắc khó lường mà nhìn chằm chằm Cơ Dung, môi khẽ nhếch, tựa hồ tưởng nói ra cái gì.

Cơ Dung hiện tại không biết nên may mắn cố huyết y đi rồi, hay là nên ai thán chính chủ đã trở lại.

Này không phải mai khai nhị độ, song trọng xã chết sao.

Nàng quyết định ở Cố Bạch Y làm nàng lâm vào xấu hổ phía trước, muốn đánh đòn phủ đầu.

Vì thế nàng bỗng dưng đứng dậy, khuôn mặt nghiêm nghị, biết rõ cố hỏi: “Ngươi luyện cái gì công?”

Luyện công?

Cố Bạch Y thành công bị Cơ Dung dời đi đề tài, nhắm lại miệng, tạm thời không thèm nghĩ cái này kỳ quái tư thế đến tột cùng là chuyện như thế nào.

Tuy rằng nàng không rõ ràng lắm mới vừa rồi tâm ma bám vào người, chính mình rốt cuộc làm cái gì, bất quá đương nàng thấy Cơ Dung trên cổ vết máu khi, cảm thấy khẳng định không có chuyện gì tốt.

Bất quá việc cấp bách, hay là nên ngẫm lại như thế nào giải thích luyện công vấn đề đi.

Nhưng Cơ Dung căn bản không nghĩ từ Cố Bạch Y trong miệng nghe được bất luận cái gì giải thích.

[BHTT] [QT] Này Giới Vai Ác Không Dễ Làm - Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ