LOUISEs P.O.V.
Nasa grocery ako ngayon. -.- Malapit na kasing maubos yung stock namin sa bahay. Kasama ko sila Rain at Ann kaso magkakahiwalay kami para mas mabilis at saka less work na rin. After 1 hour saka kami magkikita-kita. 30 mins. na ang nakakalipas simula ng maghiwa-hiwalay kami. Actually tapos na ako at hinihintay ko na lang sila para makapag-bayad na kami.
Naglalakad-lakad ako habang tulak tulak ko yung cart. Baka kasi may makita pa ako at magustuhang bilihin. Total mahaba-haban pa rin naman yung oras.
Habang tumitingin ako ng pringles, biglang may kumuwit sa akin. Tiningnan ko kung sino pero wala naman akong nakita. Muntik ko ng mabitawan yung hawak kong pringles ng makita ko kung sino yung kumuwit sa akin na ngayon ay nasa harap ko na.
Automatic na napahawak yung isa kong kamay sa dibidb ko at medyo bumilis nag paghinga ko.
"Oh Im sorry. Natakot ba kita?" - tanong nya sa akin.
I playfully hit him sa braso. "Ugh1 Ikaw talaga Minhyuk. Muntik ko ng mabitawan tong hawak ko oh. Huwag mo na ulit akong gugulatin ha. Kinabahan ako dun"
Tumawa muna sya bago ako sinagot. "Sorry. Sorry. Oh sinong kasama mo? Solo ka ba?"
Umiling ako. "May mga kasama ako kaso naghihiwalay kami para mas mabilis. Ikaw may kasama ka ba? SIno?"
"Ah yes! Sila Eunkwang, Tinakasan ko lang sila kasi nakita kita."
Napatawa naman ako sa sinabi nya. Loko-loko talaga tong si Minhyuk.
Bigla naman akong may narinig na parang nabasag. Napalingon kami ni Minhyuk dun pero basag na bote lang ng ketchup ang nakita namin dun. Nakita na lang namin na nagtatakbuhan yung ibang staff para linisin yun.
x-x-x-x-x-x
"Andito na kami" - sigaw ni Ann ng makarating kami sa bahay.
Binalak pa nga kaming ihatid ni Minyuk ang kaso sabi ko wag na. Kundi ko pa sinabing hindi ko sya papansinin pag nagpumilit sya di pa sya titigil. Para kasing sira eh.
Naunang pumasok yung dalawa sa akin. Bago pa makarating sa sala eh natigilan na sila at nakatulala lang sa sala, kaya naman napatigil din ako at napatingin sa kanila. Muntik ko ng mabitawan yung dala-dala kong dalawang plastik sa nakikita ko.
OHEMGEE! ANONG GINAGAWA NILA DITO?
Andito lang naman yung labindalawang demigod :3 Ish! Kaya naman pala wala man lang sumalubong sa aming dalawa kahit isa dito sa mga babaeng to. May mga kanya-kanyang mundo na agad. Tss.
Nang makita kami ni Chanyeol at Chen eh bigla naman silang nagtatakbo para salubungin si ann at Rain -.- Napatingin ako kay Sehun na nag-iwas lang ng tingin sa akin at tumingin na ulit sa cellphone nya.
PROBELMA NITO?! SUPLADO! Pagkatapos nya sabihing gusto nya ako, iiwasan nya ako bigla? SHIT! SYA!
Kinuha nila yung mga dala nila Ann at Rain at napatingin sa akin tapos kay Sehun. -.-
"Hindi okay lang. Kaya ko pa naman." - sabi ko at saka nauna na sa paglalakad papuntang kusina.
BINABASA MO ANG
My Long Lost Childhood Friend is an _______________???
FanfictionPaano kung... ANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND MO AY, ISA NA PALANG K-IDOL. SAAN GROUP KAYA SYA KASALI?? SAMAHAN NATIN SI LOUISE SA PAGHAHANAP NYA SA KANYANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND. ^_^