CHAPTER 21.8
AN JOLI’s P.O.V
Ang sarap magluto ni D.O no??? Sayang lang di nyo matitikman. Supeeeeer ultamega sarap!!
At dahilbusy ung iba sa paglalampungan nila eh pumunta na lang kami ni Xiu sa tambayan namin.
ANG KUSINAAAAAAAAAAAAAA!!
Wahihihihi kain lang kami ng kain dito.
Pero basta ang sarap ng luto n D.O . Pero di naming inubos binawasan alng naming baka magalit eh.
“Anj tikman mo to oh dali ang charap. Antamis.” - sabi nya habang sinusubo sa ‘kin yung cherry.
“hmmmmmm! Charap nga!!”- ako
“wahahahahahahah” - tawa nya.
“Tch. Xiu naman eh. Ang lagkit kaya nito.”- pahiran daw ba aako ng icing. Shemay ang lagkit kaya.
Kumakain kasi kami ng cake eh. Nakita ko sa ref. hihihihi
“Humanda ka sa kin Xiu! Kala mo di ako gaganti ha1” - tas pinuno ko yung kamay ko na icing. *evil laugh* yare ka sa ‘kin Xiu!!
Tumayo na ako para lapitan sya. Buti na lang talga at di pa sya nakakarecover sa pagtawa nya at mabilis ako kaya ayun napahidan ko sya sa mukha!
wahahahahahahahahaha sapul eh! as in yung buong kamay ko lumaat dun sa mukha nya wahahahah!
Inunhan nya eh, ayan magdusa nya *evil laugh*
“Anjjjjjjjjjjjjjj” - sigaw nya but too late nakatakbo na ako. habang in shocked pa rin sya kanina eh lumayo na ako.
“Bleh :p” wahahahah
Ang epic ng muha ni Xiu eh. Mukhang ewan tas puro icing pa. kasi naman eh. hahahah Di ko talaga mapigilang tumawa hangsakit na ng tyan ko eh.
Tas ayun nga naghabulan na kami dito sa kusina. Kasi naman eh. Moment naming to ni bespren walang kukontra xdd
(bespren daw *feeling innocent*)
“kyaaaaaaaah!” - bigla nya kasi akong nahuli. Grabeh! Nakayakap sya sa kin mula sa likod. waaaaaaaaaaaaaaaa! nasa tiyan ko yung mga kamay nya! Shems!
A volt of electricity is now travelling into my veins!
paktay tayo dyan! Nahuli na ako nito at nakahawak pa sya sa weakness ko. T.T
Dun kasi yung kiliti ko eh LL
“Next time” - bulong nya sa kin. She tang hinet!! Ang hinet ng hininga ni Xiu enebe!”
“be sure na wag kang magpapahuli sa kin”
x-x-x-x-x-x
CHAPTER 21.9
AMBER’s P.O.V.
Ang kiri ng Baek ko! Oo Baek KO!! Akin sya eh wahahaha *evil laugh*
Nandito ksi kami sa salas tapos may maliit syang salamin na hawak. At alam nyo kung anong ginagawa nya??
lalagay lang naman sya ng Eyeliner. Tsk. Yung fact na naglalampungan yung iba tas kami eto... Sya naglalagay ng eyeliner tas ako nga-nga lang dito.
Ano to lokohan?? Author naman eh.
Suntukan na lang oh! tsk. Nakakainggit kaya sila.
Umayos na lang ako ng upo at nangalumbaba! tas tumingin na lang ako sa T.V. Manunuod na lang ako. Nakakahiya naman dito sa kalapit ko eh.
“Amber ayos na ba?” -anrinig kong tanong nya sa kin habang nakaharap pa rin sya sa salamin nya
>.< Pake ko ba sayo. Mind your own business. Di ko lang sya pinansin at pinagpatuloy ang panunuod ng T.V. Nagkunwari na alng ako na di ko sya narinig.
BINABASA MO ANG
My Long Lost Childhood Friend is an _______________???
FanfictionPaano kung... ANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND MO AY, ISA NA PALANG K-IDOL. SAAN GROUP KAYA SYA KASALI?? SAMAHAN NATIN SI LOUISE SA PAGHAHANAP NYA SA KANYANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND. ^_^