~CHAPTER 23.2~

1.8K 64 12
                                    

KILIG-KILIG MOMENTS MUNA HAHAHAHAH 

THEN BAKA SA CHAPTER 26, YUNG CONFLICT NA MIS MO NUNG STORY HIHIHIHIH

ENJOY!

BUMABAWI AKO SA INYO IHHHHH HIHIHIHI

COMMENTS GUYS! COMMENT!

x-x-x-x-x-x-x-x

Chapter 23.2

AN JOLI’s P.O.V

Just lying here in my room. I mean sa kwarto naming ni Paula., share kasi kami eh. Solo lang ako dito. nasa baba siguro sila. Usually kasi, madalas na may kasama ako or pupunta yung iba sa kwarto ng iba. Mangungulit. Something like that.

Pero inaantok talaga ako eh. Ang boring naman kasi eh. Ayoko namang lumabas ng bahay kasi tinatamad ako.

I just close my eyes, trying to sleep.

*creek*

Di ko na lang pinansin. Baka si Paula lang yan. Alangan namang may magnanakaw ng ganitong oras? ke taas ng sikat ng araw eh :3

Then naramdaman ko naman na may umupo sa kama, sa may gilid ko kaya naman nagmulat na ako ng mata only to see my very cute best friend sitting on my right side.

(A/N: HEY GUYS REMINDER LANG NA, I’M NOT THAT GOOD AT EXPLAINING THINGS KAYA....SANA MAUNAWAAN NYO ^_^)

Napaupo naman ako bigla. Psh! Bigla-bigla na lang tong sumusulpot.

“Oh, anong ginagawa mo dito?” - tanong ko. Pinipigilan kong di mag-freak out.

Isa kasi to sa mga hiling ko o gusto kong mangyari. Yung makasama ko sya na kaming dalawa lang. Just like the old times.

“So, is that how you greet your dear best friend? huh? Wala man lang bang hello or hi?” - ABA’!

Nakakagulat lang, kasi gumagaling na sya’ng mag-english! Dati kasi mali-mali grammar nyan eh wahahaha! Effective talagang magturo si Louise! Minsan nga papaturo na rin ako hiuhiihihih

Humiga sya tapos inunan nya yung dalawa nya’ng braso saka pumikit. Ang cool lang talaga nitong best friend kong to! kaya mahal na mahal ko yan eh!

“Eh bakit ka nga kasi nandito?” - tanong ko habang inaayos yung pagkaka-upo ko. Nag-indian seat ako tapos pinatong ko yung isa’ng unan sa ibabaw ng legs ko.

“I just want to see you” - sabi nya saka iminulat ang kanyang mga mata!

I just want to see you

I just want to see you

I just want to see you

I just want to see you

Bigla naman akong napatigil dun. Bakit bigla atang uminit? Feeling ko tuloy ang pula-pula na ng pisngi ko. Huminga muna ako ng malalim kasi parang feeling ko sasabog na ako.

6 words lang yun pero parang feeling ko nanalo na ako sa lotto.

Akala ko kasi nakalimutan na nya’ng may best friend pa sya eh. Nagtatampo na nga ako dyan eh. Pero bakit isang tawag nya lang sa akin di ko na sya matiis?

“Ewan ko sayo. Kung anu-ano pinagsasasabi mo dyan. Di ka naman siguro nalipasan ng gutom ano?” - tas pabiro ko syang hinampas ng unan. Pero mahina lang naman.

“What?” - tas nag-indian seat din sya sa harap ko. Nakatingin lang sya sa mga mata ko. Feeling ko talaga mas namula yung mga pisngi ko.

“What-what ka dyan” - sabi ko na medyo natatawa. Medyo na-aw-awkward na rin kasi ako eh.

Nakatitig lang sya sa mga mata ko. Sa ganito kasi sya magaling eh. Yung makipagtitigan. Walang kurapan. Kaya palagi akong napipisil sa ilong eh. Palagi kasi ako’ng natatalo.

“OUCHHHHHH!!” - sigaw ko matapos nya’ng pisilin yung ilong ko. Bigla kasi ako’ng napakurap. Ang hapdi kaya sa mata!

“hahahaha! Kukurap-kurap ka kasi eh hahaha” - tuwa pa sya eh no...

“Nye! Nye! Nye!” - then I made a face to him.

Inayos ko ang upo ko at sumandal naman ako sa head board. Ini-stretch ko yung mga thighs ko. Ahhh relaxing! Ginaya naman nya ako. Tas sinandal naman nya yung ulo nya sa balikat ko.

ANO KA BA NAMAN XIUMIN?? BALAK MO BA AKONG PATAYIN HA? MAMAY SINUGOD NA LANG AKO SA HOSPITAL BECAUSE OF PALPITATING!

Pero laking pasalamat ko na lang dahil hindi nya ako nakikita.

Ginalaw-galaw ko naman yung balikat ko kung saan nakapatong yung ulo nya.

“Uy ano ba Anj masakit. Naalog utak ko eh” - tas hinawakan nya yung braso ko para patigilin ako.

Buti na nga’ng maalog yang utak mo. Baka maisip mo na mahal mo na pala ako.

Ng higit paq sa Bespren. :/

“Ano ba kasing problema mo ha?” - tanong ko naman sa kanya.

Umayos na naman sya ng upo. Teka pansin ko lang ang likot namin. Pero nagulat ako ng bigla nya’ng sinandal yung ulo ko sa balikat nya. Pinipigilan ko pa nga kaso...wala eh GUSTO KO RIN NAMAN EH SO BAKIT PA AKO AAYAW. EH SYA NA MISMO YUNG GUMAGWA?? XD

“Minseok!” - kalmado lang ako pero alam nyang nagwa-warning na ako. Di naman kasi nya sinasagot yung mga tanong ko ng seryoso eh.

“Ano na naman? Masama na bang maglambing ako sa best friend ko? Alam ko namang nagtatampo ka sa akin eh. Sorry na!”

ASDFGHJKLP[OIUYTREWQZXCBNM!! MINSEOOOOOOOOOOOOK!! HUHUBELS!!

YUNG PUSO KO! SHEMS! MABUBUTAS NA YUNG DIBDIB KO! YUNG PUSO KO!! KYASAAAAAAAAH!

Inalis ko naman yung ulo nya sa balikat ko then I cupped his face ang wiggle it! hahaha Ang cute nya!

“Ikaw talaga! Simpleng I miss you lang naman ang sabihin mo okay na sa akin eh”

“Well, that’s mot enough kung ikaw na ang pinag-uusapan.”

~EXOtic_Shipper

My Long Lost Childhood Friend is an _______________???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon