~Chapter 11~

4.7K 104 7
                                    

Meron nanamang new character hahaha...

ENJOY READING!!!

SALAMAT NA RIN SA MGA NAGBABASA AT NAG-A-ADD NITONG STORY KO SA MGA RL NILA...

COMMENT DIN PAG MAY TIME!!

x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x

LOUISE's P.O.V.

Andaya naman ni Kapwa eh!! Iwan daw ba ako dito sa bahay ng mag-isa??

Sabi kasi sa akin kahapon ng EXO-K nung pumunta sila dito eh I can take a day off kasi may kanya-kayan daw silang schedule at si chanyeol lang daw ang free.

So natuwaa naman ako dun kasi, magkakaron kami ng bonding time ni Kapwa

pero....

Eto namang si Yeol, niyayang mag-date si Kapwa.

So si Kapwa di na nakatanggi kasi, ultimate bias daw nya si Yeol kaya ayun sumama. sabi pa nya sa kin:

"Kapwa di na ako magpapatumpik-tumpik pa. Karakaraka! Si ULTIMATE BIAS yun eh"

oh di ba?? tch.

Dahil ayaw ko naman magmukmok na lang dito sa bahay eh, ako ay lalabas na lang.

Makikipag-date ako sa sarili ko.

x-x-x

Habang naglalakad ako eh meron naman ako SINASADYANG pangyayare na nakita.

Meron'g tatlong babae na binu-bully yung isang babae. Mukha ngang ka-age lang sya ni Kapwa eh.

Pagkatapos nilang buhusan ito ng float eh umalis na sila.

Nilapitan ko agad naman yung babae na kasalukuyang nakaluhod sa damuhan.

SHET!! Naaawa ako.

"O-ok ka lang ba?"- what a lame question by me??

Tinulungan ko syang tumayo.

Tapos umupo kami sa may pinakamalapit na Bench. Binigyan ko sya ng panyo tapos ay pinunasan na nya yung buhok nya. SHET! Ang lagket nun!

"S-salamat"- umiiyak na sabi nya.

Actually naaawa ako sa kanya. Pag nakita ko ulit yung mga b.tch na yun.

My Long Lost Childhood Friend is an _______________???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon