Sorry sa matagala na UD Guys..inabot ako ng katamaran eh hahaha....
Kelangan ko talaga ngayong mag-ipon ajujuju
Enjoy Reading Guys...Leave Comment ha..wag nyong kalilimutan..
Meron na rin nga palang partner lahat..hihihihi sorry dun sa di na nabigyan ng partner..Next Time na lang siguro hahaha
x-x-x-x-x-x-x-x-x
ANN's P.O.V.
5:45 am pa lang gising na ako.
Annyeonghaseyo Everyone *kaway*kaway*
ANN DELA FUENTE IMNIDA *bow 40 degrees*
16 y.o. na nga pala ako. Mas matanda sa akin si kapwa ng isang taon.
Sino'ng kapwa??
Eh di si Louise hahah.. Pareho kasi kami ng status ng life at nang dahilan kung bakit nandito kami sa Korea. At saka pareho kami'ng ELF!! kyaaaaahhhhhh!!!
Sino bias nyo? Ako si Lee Teuk hahah si kapwa sabi nya si Ryeowook daw sa kanya.
Well, BTW na tayo.
Sobrang blessed ako dahil nakilalam ko sya. Ambait-bait nya tapos na paka matulungin pa. San ka pa?
Biruin mo kahapon nya lang ako nakilala pero pinatuloy na agad nya ako dito sa pansamantalang bahay nya. wieeeeeee...ANG BAIT-BAIT NYA TALAGA!!!
BTW!!!
Bakit gumising ako ng maagap?
Dahil ako ay magluluto ng almusal. Ipagluluto ko si Kapwa eh.hihihihi.Syempre napakaWALANGHIYA ko naman kung sya pa yung paglulutuin ko eh, ako na nga yung nakikitira dito di ba?
x-x-x
YEHEY!! Tapos na ako magluto. Di ko na sasabihin kung ano'ng niluto ko baka MAGUTOM lang kayo eh.
Hihintayin ko na lang na magising si Kapwa. Pero ako'y magso-sound trip muna. ano bang magandang patugtugin.
*scroll*
*scroll*
*scroll*
*aha!!*
Ito na lang', HISTORY by EXO...
kyaaaaaaaaa....
Kilala nyo sila??
EXOtics din ba kayo???
Kung EXOtics kayo magkakasundo tayo hahah..
AkO kasi ay dakilang EXOtics...isa rin kasi sila sa reason kung bakit ako pumunta dito sa Seoul. Para makita ang mga SM Artist.
Sinong bias nyo??
Ako kasi si Chanyeol at Sehun. Pero mas mahal ko si Chanyeol..ahihihihi
Akitin ko na lang pala si Kapwa mamaya,,mag-uuli kami sa Seoul hahaha.
x-x-x
"good Morning"- bati ni Kapwa habang bumababa sa hagdan.
"good Moning din Kapwa...Kain na tayo..Nagluto ako"
"geh-geh"
Teka, bakit parang bihis na bihis naman ata si Kapwa. May pupuntahan kaya sya? Saan kaya sya pupunta?
Sa halip na tanungin ko ang sarili ko eh bakit di na lang kaya sya ang tanungin ko? di ba? Papakahirap ako eh.
"Kapwa may pupuntaha ka ba? Saan?'- tanong ko sa kanya
LOUISE's P.O.V.
PATAY!! ANO'NG SASABIHIN KO? SABIHIN KO NA KAYA?? PERO PARANG AYAW KO PA....
"Ahhhh...w-wala.. May pupuntaha lang ako saglit"- sabi ko n lang
"Sama ako *le pouts*"- sya..
KYAAAAA....P.CHA NAMAN EH..NAG-POUT PA!! KAPWA NAMAN EH..WAG KA NGANG MAG-POUT..ANG CUTE CUTE MO EH!!
"Bawal eh. Sige na kapwa, kain na tayo'
Di na naman sya nagpumilit pa. Maya ko na lang sabihin pagdating ko.
Di ko alam pero ang gaan-gaan ng loob ko sa kanya. bakit kaya?
Feeling ko ambait bait nya..pero at the same time nafe-feel ko rin yung pagiging warfreak nya. Pero ok lanh yan. Mabait naman eh. Maganda pa haha.
"Ako na lang maghuhugas"- sabi nya habang nililigpit yung pinagkainan namin.
Eh..Tapos na pala kami kumain.
"Hindi na ako na lang. Ikaw na nga ang nagluto eh"- pagtanggi ko
"Hindo ok lang. May pupuntahan ka pa naman eh. Ako na lang'- pagpupumulit nya
"Sige pero mamayang gabi ako naman ha'- ako
"okie'- sya
"Sa sala lang ako Kapwa. Maya-maya muna ako aalis"
nagpunta na ako sa sala. Hihintayin ko pa kasi yung sundo ko eh.
x-x
*ding*dong*
Siguro yun na yung Driver.
Pumunta na ako sa pinto at binuksan na yun. Pagbukas ko ng pinto..nakita ko ang
EXO K!!!!
O_O
x-x-x-x-x-x-x-x-x-x
yung feeling na nalaman mo na may SM Artist na nanunuod ng 16.5
geez..ansabe... KAPWA!! NANGUNGUN YUNG ASAWA NATIN HAHAHA
LEAVE COMMENTS GUYS!!!
~NerdyElfBelieber56
BINABASA MO ANG
My Long Lost Childhood Friend is an _______________???
Fiksi PenggemarPaano kung... ANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND MO AY, ISA NA PALANG K-IDOL. SAAN GROUP KAYA SYA KASALI?? SAMAHAN NATIN SI LOUISE SA PAGHAHANAP NYA SA KANYANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND. ^_^