LOUISE's P.O.V.
Katatapos lang nang tutor ko dun sa mga isip bata na yun. Ang kukulit eh!!
Naglalakad ako ngayon papunta sa office ni Manager. Magpapaalm na kasi ako.
Ang pagod eh. Gusto ko na magpahinga.
"tulungan mo na nga kasi ako, Kris!"- boses ni Suho yun ah!
Tumingin ako sa likod at nakita ko si Kris ni Suho.
Nakalagay sa bulsa ni Kris yung kaliwang kamay nya samantalang hinihikit naman ni Suho yung kanang braso nya.
"Ikaw na nga lang kasi eh. Kaya mo na yun."- Kris
"ARGH!! Hihingi ba naman ako ng tulong sayo kung kaya ko yun? ha?"- Suho
Tama nga naman si Suho dun. Engot din ni Kris eh!
"Bahala ka na nga"- Kris
Lalakad na sana sya ulit nung pigilan nanamn sya ni Suho.
"JEBAL!!"- Suho. Tapos nagpa-cute pa sya.
wahahahahahaha
"Aish! Ano ba kasi yun?"- Kris na mukhang naiinis na.
Di natiis yung pagpapa-cute ni Suho..bwahahahaha
"Ano kasi..Hindi ko kasi maabot yung bag ko kasi ano..eh..nasa taas nung locker"- Suho.
Panong napunta dun??
"Eh bakit dun mo nilagay?? Bakit napunta dun? At saka bakit dun mo nilagay kung di mo naman pala abot?? ha??"- Kris
"Ikaw ba ay t@nga?? Sa tingin mo ba ilalagay ko yun dun?? ha??"- ou nga naman. Tama nga naman si Suho dun.
Haixt!! Di ko tuloy alam kung sino sa kanila ang kakampihan ko eh.. pareho naman kasi sila ng point eh.
"Pinagtripan ka nanamn siguro nila Chanyeol at Baekhyun. wahaha Hirap talaga kapag maliit"- tapos sumipol-sipol pa sya at nagsimula ng maglakad papunta dun sa locker.
bwaaahahahahahahaha....lagi na lang bang si Suho??
"YAH!! Alam ko namang maliit ako eh, bakit kelangan nyo pang ipamukha sa akin?? Oh?? HI LOUISE!!"- tapos kumaway-kaway pa sya bago sumonod kay kris.
Lagi na lang yung height ni Suho yung pinagti-tripan..sabagay mas matangkad pa nga ako kay Suho eh..lam nyo na..
Lalakad na sana ulit ako nung makita ko si Chanyeol at Baekhyun na tawa ng tawa sa may isang tabi.
-___- hay! Itong mga to talaga, di na naawa kay Suho.
Nagpatuloy na ako sa paglalakad nang makasalubong ko naman si Tao.
"Hi Louise!"- bati nya
"Hello"- ako
"Nakita mo ba si Kris ge?"- tao
"Ah, andun sa locker room eh. Bakit mo hinahanap?"- eh sa curious ako eh
"May date kami eh. Sige bye-bye"- tapos naglakad na sya papunta sa locker room.
DATE???
*facepalm*
"Date?? Tch!"- ako
"Sinong may date?"-??
"Ahhhhhhhhh"- napasigaw naman ako sa gulat ng may nagsalita na lang sa tabi ko.
"Hey Louise"
"Tch. Lay naman eh. Nanggugulat na lang"
"Hehe. Mianhe. So sinong may date?"
-_____-
CHISMOSO!!
BINABASA MO ANG
My Long Lost Childhood Friend is an _______________???
FanfictionPaano kung... ANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND MO AY, ISA NA PALANG K-IDOL. SAAN GROUP KAYA SYA KASALI?? SAMAHAN NATIN SI LOUISE SA PAGHAHANAP NYA SA KANYANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND. ^_^