ENJOY READING!!
AY GUYS...MAY HINALA NA BA KAYO KUNG SINO YUNG CHILDHOOD FRIEND NI LOUISE??
SORRY SA LATE UD..ETO NA HAHAHAH
GUYS...MERON PA PONG AVAILABLE NA PARTNER..WALA PA AKSING PARTNER SILA..
*KAI
*D.O.
*LAY
*TAO
BAKA MAY GUSTO SA INYO'NG MAGING PARTNER NILA??
POST NYO LANG SA MB KO TAPOS, YUNG GUSTO NYONG NAME AT YUNG GUSTO NYONG MAGING MODEL CHARACTER...
ETO YUNG MGA MAY PATNER NA
^^SUZY BAE = PARK LOUISE (NerdyElfBelieber56)
^^TAEYEON = ANN DELA FUENTE (KeinNOcent)--CHANYEOL
^^PARK BOM = MARIEL SAMANTHA SHIM (CertifiedSingle29)--LUHAN
^^AILEE = KANG MIN HEE (MyunRinEXOPLANET)--SUHO
^^JESSICA = XYRA LEX LIM (exoticyoonjae)--KRIS
^^AHREUM = AMBER JAE SHIM (MyHeartIsInCanada)--BAEKHYUN
^^AN JOLI = ANJ (Anjolieeee){lol tama ba? hahah}--XIUMIN
^^IU = RAIN CHOI (Ms_DOLLFACE)--CHEN
kayo ba?? baka gusto nyo rin??
leave comments
x-x-x-x-x-x-x-x-x--x-x-x
LOUISE’s P.O.V.
Wala ako’ng trabaho ngayon, sa kadahilanan po na kelangan daw mag-rehearse ng EXO paara sa isang show kung saan sila ay guest.
Buti naman. Makakapagpahinga na ako.
Pero, mamaya na at ako ay nagugutom na. Wala pamrin ako’ng stock ng pagkaen kaya naman ako ay pupunta ng supermarket.
x-x-x
Tapos na akong mamili. Dalawang plastic lang naman ang dala ko. Two weeks supply na tin to para sa kin hahah.
“MAGNANAKAW!!”- sigaw nung babae.
Napalingon naman ako sa left ko at nakita ko yung lalaki na may dalang maleta na patakbo sa direksyon ko habang habol-habol naman sya nung dalawang guard. Sa likod naman nung dalawang guard eh yung babae.
Mukhang Pilipino rin naman yung babae. Ay oo nga pala, tagalog yung sinigaw nya eh.
At dahil ako’y likas na MATULUNGIN ay tinapid ko yung magnanakaw kuno kaya naman nadapa sya, dahilan naman para mahuli sya nung mga guard.
Agad namang kinuha nung babae yung maleta nya na dala nung lalake.
Infainess magaling yung lalaki ahil nakakatakbo pa sya ng may dala na ganun kabigat na maleta.
BTW! Nakatingin sa akin ng masama yung lalaki.
waaaaaaa.....NAKAKATAKOT yung tingin nya.
“You’ll pay for this”- sabi nya sa nakakatakot na boses.
hinikit na sya paalis nung mga guard. Naiwan naman kami nung babae dito. Yung nga chismoso naman eh bumalik na rin sa mga ginagawa nila. Tapos bigla na lang akong niyakap nitong babae na ‘to.
“SALAMAT!! SALAMAT TALAGAH!!”- sakit sa tenga nun ah.
"W-walang anuman"- tapos inalis ko na yung pagkakayakap nya sa akin sa kadahilanan na ako ay nahihirapan na huminga.
"Anong pangalan mo?"- tanong nya
"Park Louise. Eh ikaw?"
"Ann Dela Fuente"- tapos nag-shake hands pa kami...
ang gaan ng loob ko sa kanya..
x-x-x-x-x-x-x
"sige akyat ko lang muna yung mga gamit ko"- Ann
"Okie"- ako
Ay oo nga pala,sito na titira si Ann. pilipino rin pala sya at kadarating lang nya dito sa Seoul,Korea.
Pano sya napunta sa supermarket??
Iyon ay kasalanan ng engot na taxi driver.
Meron naman daw syang tutuluyan na hotel ang kaso binigay daw nya yun sa engot na taxi driver yung address, pero dinala daw sya sa supermarket.
Ang tanga nung driver no?? Laki ng pinagkaiba ng Hotel sa SuperMarket..
Tapos dun nga sa super market, eh muntik na syang manakawan, at dun kami nagkakilala..
Hahahaha Sandamakmak na malas nga daw inabot nya eh.
At dahil si PARK LOUISE ay likas na MABAIT ay dito na muna sya titira sa akin.
x-x-x
katatapos lang namin kumain ni Ann. Naka-upo lang kami dito sa sala at nagkwe-kwentohan.
"Eh bakit ka ba pumunta dito sa korea?'- tanong ko
"*munch*munch*munch"- tapos nag-hand gestue sya na "wait"
"okie sabi ko nga di ba? uubusin mo muna yan di ba?"
Ang takaw pala nito. Katatapos lang namin kumain eh nakain nanaman ngayon. waaaaa...Baka wala pang 1 week yung pinamili ko kanina eh, ubos na agad..huhuhuhu
"Well I've decided to have a vacation. Bussiness dito bussiness doon. EWAN!! Ampagod na"
waaaa..same lang pala kami ng problema. I think magiging close talagah kami nito.
"I feel you"- ako
"huh?'
"Parehas lang tayo. I went here to have a rest. Namo sa murang edad natin na to, nasasabak na agad tayo sa mga bussiness bussiness eklabu na yan. Kaya nga nagpunta ako dito sa Korea eh, para marelax"
"Pero mas malala pa ata yung problema ko dito eh"- mahina at pabulong kong sabi.
Eh kasi nga di ba ang kukulit ng EXO.. ansaket sa cerebellum..hhah xD.
"'Bakit? Bakit mas malala pa?"- eh? narinig nya pala?
"huh? ah wala yun. wala"- tapos winagwag ko pa yung kamay ko sa harap nya.
pano ko kaya sasabihin sa kanya yung tungkol sa ENGLISH tutor thingy.
Sa bagay siguro naman eh hindi nya kilala yung exo...
ai pano ko naman ipapaliwanag yung pag-alis ko bukas??
x-x-x-x-x-x-x-x-x-x
comment guys!!!
~NerdyElfBelieber56
BINABASA MO ANG
My Long Lost Childhood Friend is an _______________???
FanfictionPaano kung... ANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND MO AY, ISA NA PALANG K-IDOL. SAAN GROUP KAYA SYA KASALI?? SAMAHAN NATIN SI LOUISE SA PAGHAHANAP NYA SA KANYANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND. ^_^