MINSAN LANG AKO MAG-AUTHOR NOTES NG MAHABA PAKI-BASA NA LANG :))
MALAKI PO ANG KASALANAN KO SA INYO! OO ALAM KO YUN! KAYA NGA HUMIHINGI AKO NG SORRY EH!
PINAGHITAY KO KAYO NG 2 MONTHS AT HIGIT PA!
KASALANAN TO NI LAPPY EH1 NAG-INARTE SA WATTPAD HIHIHIH!
PERO ETO NGA AKO!
AT ANG UNA KONG GINAWA AY MAG-UPDATE! KESA SA NOTIFICATIONS KO XDDD!!
BAKA KASI NAGAGALIT NA KAYO SA AKIN EH, TAGAL KO MAG-UPDATE HE HIHIHIHI ANYWAYS! AYAN BASAHIN NYO NA LANG HIHIHIH
TRY KO ULIT BUKAS O KAYA SA SABADO :)
x-x-x-x-x-x-x
CHAPTER 23.1
HYOJIN’S P.O.V
Andito ako sa park! Solo ako *pout*, busy kasi sila eh. Kasi naman. Bakit baa ng lalandi ng mga kasama ko sa bahay? Quiet lang kayo ha, wahahahah kasi naman kanya kanyang kalandian =_____=
Teka nga! Ano bang ginagawa ko sa park? Di ko rin alam eh.
Basta ako ayoko makita mga kalandian nila sa bahay maiingit lang ako.
Ang bitter ko! Kasi naman si Kai eh. Bakit ba kasi di sya kasama sa mga yun? hays jusme! Baka busy lang. Hay Hyojin naku! naku! Wag ng bitter kay kai hahahhaha
Naglakad ako papunta sa isang bench. Dun sa d masyadong matao hahahah wala eh trip ko lang. Mag-unwined ako ngayon! CHOS! Gumaganun na ako ngayon whahahaha! XDDDD
Kinuha ko sa maliit kong bag yung libro ko. Maliit lang talaga ang dinala kong bag yung kakasya lang tong libro. Alangan namang dalhin ko eh maleta na no? Baka mapagkamalan pa akong naglaya o pinalayas. hmp!
Tas may baon din akong chips. Hahahaha wag nga kayo papakasarap ako ngayong araw na to. Relax nga di ba?
Kanina unwined ngayon relax? haysssss!!
Nang nakakailang page na ako eh biglang *tsup* O______________________________O may humalik sa pisngi ko. At kinuha pa yung chips sa lap ko. Argh!
Para kay Kai lang yang cheeks ko no! Kung sino ka mang manyak ka mamamaay ka ngayon sa kamay ni Hyojin! tsk!
Tumayo ako at hinarap sya. Nasa likod ko sya eh! :3
Nakatingin sya sa akin tas naka-smirk sya habang kinakain yung chips ko! Letse!
Si Jongin lang naman pala! Ays bakit ba kasi sya nandito?
Naughty Jongin
I walk towards him. Lumapad naman yung ngiti nya, tsk! Kala mo naman gagantihan ko kiss mo? Asa! Bleh :p
Hinikit ko yung chips ko sa kanya at umupo uli sa bench. Istorbo naman!
(asus! Samantalang kanina eh ang bitter-bitter hmp!)
Di ah. Nagtatampo lang ako. Kasi naman kaht kami na, oo kami na. Wag na kayong magtaka kung bakit mabilis ganyan lang tlga kapag mahal nyo ang isa’t isa dun din naman pupunta bakit pa patatagaln di ba? At saka ang bida sa story na to ay si Louise, Sen at Sehun di kami. Kumbaga eh 3rd character lang kami. Ang 2nd character kasi ay ang kontrabida wahahahah
Anyways as I was saying, kahit kami na eh di pwedeng palagi na lang syang magnanakaw ng halik sa kin. Wag ganun. Kahi mahal ko yang negrong yan I mean yang poging lalaking yan eh di pa rin pwede yun. Nasasanay eh.
Inaamin ko gusto ko rin naman eh kaso------------waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah basta bawal!!!
“Ui penge naman ako ang sarap nyan eh” - tas kinuha nya ulit sa ‘kin!
Ganun? Mag-aagawan na lang kami ng chips dito? Kainis naman eh!
“Ano ba? Akin na nga kasi. Pwede ka naman kasing manghingi ng maayos eh.” - sabi ko sabay hikit sa chips ko. Nakatingin lang ako ng diretso habang mine-murder ko na tong chips ko. Si Kai kasi eh.
Naramdaman ko namang umupo sya sa tabi ko kaya umipod pa ako sa pinakadulong part nitong bench. Bahala sya.
Umipod pa naman sya tas nagkakadikit na yung balat naming.
Nahahagip ng peripheral vision ko kung anong ginagawa nya. Humarap sya sa akin tas ipinatong yung siko nya sandalan ng bench, tas nilaro nya yung buhok ko.
Tinapik ko na mahina yung kamay nya. “Wag nga kasi”. Pero parang wala syang narinig. Kaya tumayo ako.
“Ang kulit mo naman eh.” - naiinis na sabi ko
Tumayo sya at humarap sa akin. “Bakit baa ng sungit mo?” - normal lang yung tono ng boses nya. Wala kang mababakas nag alit o inis o paglalambing. BAsta kalmado at normal lang.
Teka ano ng aba ang problema ko? Kanina bitter ako dahil di ko sya nakita tas ngayon naman naiinis ako dahil andio na sya sa harap ko? Ano nga bang problema ko?
Di ko namalayan na tulala na pala ako at nung hinawakan ni Kai yung kamay ko saka lang ako napabalik sa ulirat ko.
“Tell me, anong problema mo?” - hawak na nya yung kamay ko. Nakatingin lang sya sa akin at ganun din ako.
“H-hindi ko alam” - tas napayuko ako. Di ko rin maintindihan sarili ko eh.
Hinikit nya ako at niyakap. Bigla naman akong kumalma. Masyado lang siguro akong na-aatach sa presence ni Kai kaya naiinis ako pag wala sya. Ganun ba talaga yun? Kapag inlove?
“Di nga, ano ngang problema mo?” - tas bumitaw sya sa pagyakap sa akin. Umupo muna kami tas inakbayan nya ako at sinandal ko naman yung ulo ko sa balikat nya.
“Eh kasi kanina medyo ang bitter ko ewan. Kaya pumunta ako dito sa park, para mag-relax tas ikaw naman bigla ka na lng sumusulpot tas alam mo namang ayaw ko ng ninanakawan ng halik eh. ginawa mo pa” - magkahawak rin ang kamay naming ngayon.
“Bakit ka bitter?” - tanong nya habang hinahagod yung buhok ko.
“Gawa mo. Di ka kasi nagpakita sa ‘kin eh” - narinig ko syang tumawa ng mahina
“Para ka namang naglilihi dyan eh. Hahahaha And about that kiss, sorry na kasi naman eh na-miss kita”
EXOtic_Shipper -- FOLLOW ME!
BINABASA MO ANG
My Long Lost Childhood Friend is an _______________???
FanficPaano kung... ANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND MO AY, ISA NA PALANG K-IDOL. SAAN GROUP KAYA SYA KASALI?? SAMAHAN NATIN SI LOUISE SA PAGHAHANAP NYA SA KANYANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND. ^_^