ENJOY READING GUYS!!!
Dedicated sa kanya dahil sya ay lagi kong ka-chat sa mga kalokohan nmin sa aming mga ASAWA..hahah
x-x-x-x-x-x-x-x-x-x
SOMEONE's P.O.V.
LOUISE??
Sya na kaya si LULU (inspired lang ako ni Lelouch)
Si Lulu ni childhood friend ko?
Sya na kaya si Lulu na first love ko?
Alam ko bata pa lang kami nun at wala pang alam sa love pero alam ko at ramdam ko na PAGMAMAHAL ang nararamdaman ko sa kanya.
Naaalala pa kaya nya ako? SANA!!
SANA NAAALALA PA NYA AKO!
Natatakot pa ako'ng magpakilala sa kanya. Natatakot pa ako.
Baka kasi galit sya sa akin dahil iniwan ko sya.
HINDI PA AKO HANDA.
Nagui-guilty ako dahil iniwan ko sya.
Ako na nga lang ang nag-iisa nyang kaibigan tapos iniwan ko pa sya.
Sobra talaga ako'ng nagui-guilty.
Hindi ko rin naman ginusto yun eh.
Pati ang mga magulang ko hindi rin ginusto yun, dahil alam naman nila kung gaano kami ka-close nu LULU...pero kelangan.
Na-promote kasi ang Papa ko sa trabaho nya. Kaya naman kelangan naming pumunta sa Miami at dun manirahan.
Lagi ako'ng tumatawag sa phone number nila Lulu dati pero wala nang sumasagot.
Hindi ko alam kung bakit.
Kaya naman nung malaman ko na babalik na kami sa Korea TUWANG-TUWA ako..
Nang makabalik kami dito sa Korea, pumunta agad ako sa bahay nila, pero naka-pad-lock.
Sinubukan ko'ng magsi-sigaw. Narinig naman ata ako nung kapitbahay nila dahil lumabas sya ng bahay at sinabi sa akin na...
Umalis daw sila ng bansa at nagpuntang Pilipinas, para doon na manirahan.
Hindi ko alam pero ng marinig ko yun eh bigla na lang ako'ng nanghina..
Sumagi din sa Isip na
BAKA HINDI NA SILA BUMALIK PA!
x-x-x
Dahil sa talent ko eh narecruit ako ng SM para isama sa Boy Group na tinatawag na EXO.
Matagal din naman ako'ng tinrain ng SM bago kami mag-debut.
Naging close ko lahat ng member. Halos magkakapatid na nga ang turingan namin eh.
Then one day, sa Interview...May babae ako'ng nakita na nakaagaw ng pansin ko.
Pakiramdam ko talaga ang tagal ko na syang nakita.
Matagal ko syang tinitigan then may nag-flashback na mukha ng babae habang nakatingin ako sa kanya.
Ang mukha na hinding hindi ko malilimutan.
ang mukhang kahit kelan, hindi naalis sa PUSO at ISIPAN ko.
Ang mukha ng babaeng minahal, minamahal at mamahalin ko.
Ang mukha ni LOUISE.
x-x-x-x-x-x-x
kekekekeke
HULAAN NYO KUNG SINO YAN??/
HAHAHAH xDD...
ayieeee...ako'y nikikilig!!
~NerdyElfBelieber56
BINABASA MO ANG
My Long Lost Childhood Friend is an _______________???
FanfictionPaano kung... ANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND MO AY, ISA NA PALANG K-IDOL. SAAN GROUP KAYA SYA KASALI?? SAMAHAN NATIN SI LOUISE SA PAGHAHANAP NYA SA KANYANG LONG LOST CHILDHOOD FRIEND. ^_^