Chapter 13: Enemies' Quarrel

26.3K 1.3K 994
                                    

Keziah's PoV:


She encircled her hands on my nape and leaned closer. Dikit na dikit ang katawan namin sa isa't isa. Nakahawak si Penelope ngayon sa akin na para bang ayaw na ayaw nya akong pakawalan.


She bit my lips harshly. Wala akong nagawa kung hindi buksan ang aking bibig. I can have a taste of my own blood. Napalitan iyon ng tamis ng labi ni Penelope.


Marahas at mapagparusa ang klase ng halik na pinagsasaluhan naming dalawa. Ramdam na ramdam ko ang halo-halong emosyon na nagmumula sa kanya. Anger, frustration, diasppointment, and hurt. Lahat ng yun ay nilalabas nya sa kiss namin. It was different from the others. We always shares a passionate kiss.


She sucked and nibbled my tongue. Penelope's doing good. Mas lalo siguro tong magiging best kung magiging kalmado sya.


Inilagay ko ang aking kamay sa kanyang beywang at niyakap sya. In the end, hinayaan ko na kang sya na gawin kung anong gusto nya.


"Hey... Slow it down a little." I managed to say between our kisses. Mukhang naa-activate na naman ang aggressive side ni Penelope. I'm gasping for air.


"Beg for it." She said with a stoic expression on her face. Her lips forming a tight lip smile. Nandon pa rin ang apoy sa kanyang mga mata. She's still mad.


"Stop it Penelope. Nasa public place tayo.." Pagpigil ko sa kanya nang akmang hahalikan nya na naman ako uli. "If you want, we can do this in a more private place."


I was expecting na kakalma na sya ngunit hindi. Mas lalong sumama ang expression ng kanyang mukha. Para syang dragon na nagising mula sa mahimbing na pagkakatulog. It looks like hindi nya nagustuhan yung sinabi ko.


"You don't want us to kiss in public place? Why Elyse? Dahil ba ayaw mong makita ka ng hipokritang babaeng yun na may humahalik sayo?"


Hindi ko maiwasang mapakunot-noo. Saan naman nanggaling ang idea nyang yun?


"That's not it." I said calmly. She's gritting her teeth in annoyance. Ramdam na ramdam ko ang pagbigat ng kanyang hininga.


"You said na walang pwedeng makaalam nung nangyari sa room ko diba? We're kissing in a library now. Who knows? Baka may mga taong nasa paligid lang at kinukuhaan tayo ng picture." Pag-eexplain ko.


If ever someone took a picture of us kissing, we're doomed. Paniguradong masisira ang pangalan at reputasyon naming dalawa.

"Wag mo naman akong patawanin Elyse." Saad ni Penelope at umiling-iling pa. "Nasa tagong parte tayo ng library. Wala akong nakikitang tao na naririto sa paligid. Stop making an excuse."


"Maybe, ayaw mo lang talagang magmake-out tayo. Maybe, you want to taste that bitch's dirty lips!" Galit na galit nyang saad.

I really hate it when she's in this state. Wala akong magawa kung hindi matakot at gawin ang gusto nya.


"Wala syang kinalaman dito Penelope..." I uttered. "I don't even know her name. I only want you Penelope and no one else." I hope she can feel how sincere I am.

Sexy DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon