Thank you at nakaabot ka hanggang dito!
Thank you for 250k reads!
Keziah's PoV:
"Ahm... Miss, can I see this ring?" I said to the staff and pointed out a certain ring. Well, nakuha non ang atensyon ko.
"Sure thing, Ma'am." Nakangiti nyang saad. Kinuha nya ito at ibinigay sa akin.
"This is a 24 Carat Diamond ring, Ma'am. Bagay na bagay po ito sa special someone mo."
Napatango-tango ako. I started to looked at the ring. Maganda ito. Mayroong kumikinang na diamond sa gitna at nakapalibot dito ang maliliit na emerald. It's so fancy.
Hindi ko maiwasang mapangiti. Parang naiimagine ko kasi na suot-suot ito ni Penelope. In fact, this is not enough. She deserve everything in this world.
Gusto ko sana ay 'yung 59.60 na diamond ring kaso ayaw nya dahil mabigat daw sa kamay.
"Okay, I'll buy this." Saad ko matapos kong ieexamine ang ring. Kailangan ko nang umuwi.
"P-Po?"
"I said, I'll buy this." Pag-uulit ko pa. Halatang-halata na hindi makapaniwala ang babaeng nag-aassist sa akin. Mukhang hindi nya ineexpect na bibilhin ko 'to agad.
Well, tumataginting na P995,977 lang naman ang presyon nito. Almost 1 million na rin. Never mind. Kayang-kaya ko namang bawiin in just a matter of 15 minutes.
I opened my phone. Agad na sumilay sa akin ang larawan namin ni Penelope. I'm smiling while her, nakakunot ang kanyang noo. She's so cute. Ako na ang nagpaubaya. Sa kanya na ang trono bilang Reyna ng Katarayan.
For the past few years, many things had happened between me and Penelope. Mas lalong tumibay ang pagsasamahan naming dalawa.
There are challenges and obstacles in our relationship that we encountered, pero lahat ng 'yon ay nilagpasana naming dalawa. Mas lalo syang naging sweet. Mas umaayos din ang communication naming dalawa. We're open to each other. Wala kaming sekreto na tinatago.
Pero isa lang ang hindi nagbabago at 'yun ang pagmamahal namin sa isa't isa.
Oh wait, meron pa pala. My bad. Hindi rin nawala ang pagiging selosa ni Penelope. In fact, mas lalo nga 'yong tumindi. Don't worry, I can handle my wife.
Yes, tama kayo nang pagkakabasa. She's now my wife. Nagpakasal kami at isa 'yon sa pinaka-enggrande at magarbong kasal sa buong mundo. Maraming mga bigating tao ang umattend at naging ninang ng kasal namin. Nabalita at nailagay pa 'yon sa magazine. That is one of the happiest day in my life.
It's really ironic right? Parang dati lang ay nag-aaway pa kami kung sino ang Queen at Rank 1 ng Stanford University.
I still remember the time na nag-away kami kung sino ang top at bottom. At napatunayan kong sya talaga ang bottom sa aming dalawa.
BINABASA MO ANG
Sexy Devil
RomanceCatalina Penelope Rivas, the bitch. She is also one of the popular person in Stanford University. Hinding-hindi nagpapatalo kahit kanino. Halos lahat ng estudyante ay nagkakandarapa na maging girlfriend sya. Mortal na kaaway ni Keziah. Keziah Elyse...