Kaye P.O.V
Damn! Mr. Daniel Garcia!
Hmm. Ganyanan pala well hinahamon mo ko (>_"Guys dun tayo sa beach mag swimming. Nakakaburyo dito sa resort eh pool lang" sabi ni max.
"Oo nga guys para naman may wave at saya. Tska maraming tao" sabi ni ands
"Yiee tara na so excited" kinikilig pang sabi ni trish. Inakbayan sya ni Xander. Ehem i smell something isda.
"Hahaha. Dito nalang kami ni Chriss ko" sabi ni tristan. WHAT DOES HE MEAN?!!
Σ( ° △ °|||)︴ ISA LANG PUMASOK SA ISIP KO
"Kase kami na. And we need time alone" simple pero payabang na sabi ni Tristan kaya binatukan sya ni Chriss.
"KYAHHHHHHH!!! CONGRATS" sigaw ni Ands.
"Congrats pre" bati ng Boyfriend kong hotty patotey :3
"Nice after a years naisipan ka ding sagutin ni Chriss" sabi ni Max. Wada eff hahahaha
"Nice Chriss" sigaw ni trish.
"YIEE !!!FINALLY !!CONGRATS!! Both of you are deserve eachother :)" sabi ko yumakap sakin si chris. Kase naman sila yung pinaka matanda samin eh hahahaha.
"Congrats" julia and quen said.
Naka shorts and naka crop top ako partner with shades and hat. :)
"Hey gorgeous" napaharap ako then i smile. Sino pa ba si quen. Hahaha.
"Well thank you" sabay kindat sakanya.
Umarte naman syang parang na heart attack sa kilig.
"How about me? How do i look?" He ask. Tss gusto lang magpapuri netong si quen.
"Hm look like quen" napatawa sya at binatukan ako. Sakit nun ah.  ̄ε  ̄
"Im serious here" hahaha. Nako ngungudngod ko to kay ate liza. T_T
"Ok. You look great" i said. Luminaw yung mata nya. Tss
"Yiee thankiee" hahahah parang baklang sabi nya. OMY! Wag naman sana kuya quen.
"Ehem! Can i borrow my GIRLFRIEND. Mr?" Maginoong sabi ni Daniel. Tss pagtapos nya kong bitinin sa kiss nya. Na pinlano na hubarin lang yung t shirt na soot ko na t shirt ni quen tss.
"Your girlfriend is not here mr. There she is" sabay nguso dun kay julia.
Kumunot yung noo nya at umalis. Tss litsi yun.
Nag kwentuhan nalang ulit kami ni kuya quen.
"Ehem! Can i Borrow my OWN ONE AND ONLY WIFE!" = ̄ω ̄= sigi kaye inisin mo si Daniel para mamatay ka na sa kilig.
Namula yung muka ko wala na kong nagawa natangay nya na ko. Litsi talaga to.
Hinatak nya ko papunta sa kwarto namin.
"Well ok ba?" Tanong nya. Na nakalagay na yung kamay nya sa kamay ko.
"Oo" simpling sagot ko. Kase naman kinikilig pa ko.
"Wife!anong sabi ko sayo wag mong itago ang kilig kase. Ma uutot ka" inosenteng sabi nya. Pero yung tono ng pananalita nya nangaasar. -O-
Wala di ko din natiis. HINDI AKO NAUTOT AH. kinilig na ko. At napangite.
Hinampas ko sya.
"Hahahah oh bakit? " natatawa pa sya habang hinahampas ko
"Bwiset ka! Bwiset!" Hinahampas ko pa rin sya. Hinawakan nya yung kamay ko kaya napigil ako.