Chapter 5

66 4 0
                                    

Kaye P.O.V
5 weeks passed. Hindi parin kami nakakapagusap ni Daniel.

5 weeks na hindi sya nagpaparamdam.

hindi na rin sya nag notes. ang huling usap namin eh yun dinala nya ko sa storage room.

talagang pinanindigan nya na hangang di pa ko ok na kausapin sya. hindi nya ko kakausapin.

kung tatanungin nyo ko kamusta ko. eto.

ang sakit
sobrang miss na sya
i miss to cuddle with him
i miss to kiss him
i miss our i love you's
i miss when i'm always jelousing when a highschool girls just grab him and take a picture.
i miss when he always gave me flowers
i miss the sweet little things
yung pagsundo at hatid nya sakin
i miss his pout
his crazy side
yung maloko nyang ngite
yung pantitrip nya minsan sakin.
I JUST MISS HIM
I MISS THE THINGS WE ALWAYS DO TOGETHER.

malapit na nga yung anniversary namin. iniisip ko kung naaalala pa ba nya?.

di kami makapagusap kase sobrang busy sila sa bassketball. alam nyong sya yung captain ball.

kaya di din talaga kami nag kakasabay ako naman busy sa kaka practice nung kanta.

Every Monday,Tuesday,wednesday kasabay kong kumain sila Ands,treish,Jane,Chriss.

ganun pa rin naman yung friendship namin. nag woworry nga lagi sila samin ni Daniel kase the more na pinapatagal lalo lang namin sinasayang ang panahon.

kapag nag sasabay naman kase kami nila Daniel. He's ignoring me he did'nt bother to look at me.

tapos minsan di sya sumasabay kase kasama nya si Julia ╰_╯ that Julia. who's the reason im like this. (>_

tapos sabay pa sila. wow

tapos bukas na anniversary namin. hays
maalala pa kaya nya. well kung maguusap kami bukas.

im planning to broke up with him.
yes i want to set him free.
Kase nakikita kong masaya na sya kay Julia at ayokong maging sagabal pa.
Ganun ko sya ka mahal na handa akong mag sakripisyo.
handa na rin akong umiyak at masaktan pa.

and if you asking where's james i don't know.
ewan bigla syang nawala. ang huli namn namin sama nung last last week so 2 weeks na syang di pumapasok.

di din sya nag rereply im worried na nga eh.
he's my Friend. kahit 5 araw palang kaming nagsasama eh parang antagal ko na talaga syang kilala.

"Kaye so ano. anong plano mo bukas" sabi ni ands. yup alam kase nila

nasa starbucks kami at nag kakape sunday kaya walang pasok.

namimiss na rin kase namin mag bonding ng ganito.

"ano bang meron bukas haha" i bitterly said.

napailing sila hinawakan ako ni trish sa braso.

"the Date when you say yes to him" trish said.

"well sorry i forgot." i said.

napailing ulit sila. ano bang meron at ang hilig nilang umiling •﹏•

"Tsk Girl ikaw makakalimutan yung anniversary nyo immposible" sabi ni chriss.

"at bakit hinde pwedeng makalimutan. possible kaya" sabi ko

"well were serious ano nga plano mo" sabi ni jane.

hays si jane nagtataray talaga to simula ng may dumagdag sa barkada which is Alexia Miaumi. Girlfriend ni Toby. Jane admit to us na na fall sya kay tobby kaya yan. nagtataray. bitter at nag seselos eh.

My Heartrob BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon