Chapter 6

63 4 0
                                    

Daniel P.O.V
Di maguhit sa muka ko ang sobrang saya. Pasalamat ako kila max dahil tinulungan nila ko mag ayos dito at pumayag na maging waiter. hahahaha kung makita nyo lang sila. ﹋o﹋

Tumayo si kaye at kinuha yung gitara.

"So Mr. GARCIA KELAN KA PA NATUTO MAG GITARA" Tanong nya.

"Hmm actually marunong ako ayoko lang hahahah" hahaha mahilig ako sa instruments kaso mas nakahiligan ko mag bassketball eh.

"Well hahaha ikaw na." Sabi nya at binalik na yung gitara.

Umupo na sya sa tapat ko.

"HUSBAND!" Sabi nya

"Hmm?" I asked

"Si Ericka ka ba?" Tanong nya huh?

"What?" I asked. Kung ano ano nalang sinasabe neto hahaha.

"Just say why " sabi nya with matching taas baba kilay pa hahaha. Cute *^▁^*

"Ok. Why?" Sinunod ko nalang sya.

"ERI KA bang mahalin habang buhay?" π_π ≧﹏≦

Di ko alam anong irereaksyon ko eh kinikilig ako.

"BOOM" Hiyawan ng Barkada. Eh kase bumabanat nanamn to eh. Well February 28 ngayon. ANNIVERSSARY NAMIN kaya nasasaniban nanamn sya hahaha.

"Si Nico ka ba?" Ay meron pa. Na pangite ako

"Bakit" tanong ko. Kinindatan nya ko. Yiee yung pag kindat nya ang hot. Kinilig nanamn tumbong ko hahahaha.

"NI CO KASI ALAM BAKIT MAHAL KITA" YIEEEE *^O^*

"BOOM BANATERA KAYE IS ON THE HOUSE" Hiyaw ni toby nag si tawanan sila

"IBA KA NA KAYE " sigaw ni Max ahahahaha.

"Bakit nga ba. Eh kase ang gwapo ko kaya mahal mo ko. Tska ako si Daniel kaya mahal mo ko" hahahaha. The eff :3 gumaganyan na din ako

"SI KATHY KA BA?" Dami nyang naiisip ah hahaha.

"BAKIT?" KINIKILIG NA SABI KO NA. Eh hahalikan ko to pag di ako nakapagpigil eh

"KATHY MAHAL KITA" = ̄ω ̄=
Nahihiya na ko ako lalake tas ako ginaganto nya .

"YIEEE HALIKA NGA DITO" Sabay hablot ko sa kamay nya. at napaupo sya sa lap ko niyakap ko sya. Ng napakahigpit.

"PERO DANIEL ALAM MO ako talaga si kaye yung babaeng handang isakripisyo lahat para sumaya ka lang. Yung babaeng pwede mong hingian na tulong kapag may kailangan ka. Yung babaeng mahal na mahal ka. I love you Daniel"

≧﹏≦ = ̄ω ̄=
Alam nyo ako yung swerte.
Kase may napaka understanding Girlfriend ako. Di ko talaga makakaya kapag naghiwalay kami feel ko mababaliw ako. Kaya hindi ko talaga sya pakakawalan pa.

"MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA SOBRA PA SA SOBRA MAS MAHAL PA KITA SA MAHAL. ALAM MO YUN. KULANG LANG SA SALITA EH. MAHAL TALAGA KITA AT DI NA KITA PAKAKAWALAN PA" Sabi ko at hinalikan sya sa labi.

Saglit lang na halik.

Napatingin sya sakin at niyakap ako i hug her back sinenyasan ko ang barkada na umalis na sila we need some time na kami lang.

Pagkaalis nya sa yakap hinalikan nya ulit ako.
Aba na adik na to ah.

Our kiss so passionate. I deepen the kiss. She bite my lower lip ask for an entrance.

My Heartrob BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon