Chapter 16

23 1 0
                                    

Kaye P.O.V

Gusto kong matawa ngayon Kay Daniel halatang asar na asar sa dalawang bata.

。^‿^。

Pano banaman kakalabitin sya tapos maiinis si Daniel tatakbo palapit sakin. So cute (^v^)

Ako naman tawa lang ng tawa. Eh di ko alam dito bat parang ayaw sa nga bata. Siguro magugulo kase whahaha. (⌒▽⌒)

Sabay na nilang kinalabit si Daniel at akmang huhulihin nya na ang mga bata ng makatakas si tin at ang nahuli nya ay si Xav Xav.

Ang cute kaya nilang Dalawa so Taba taba (*^ω^*)

*yung picture na sa bungad*

"Kulit mo huh" binuhat naman nya si Xav xax at binuhat pabaligtad at inaalog alog.

"Kyahh mommy si Daddy binubugbog si Xav Xav kyaahh. Let's help him" i feel my cheeks burning.

What Did this kid call me?
Mommy?
And what did she call Daniel
Daddy

(=´∀`)

Gosh!!!.

I saw Daniel na natarantang lumapit sakin. Nagulat siguro sa pag kapula netong muka ko.

"What the fuck hapen to you. Shit!" Takbo nya sakin. Kahit kelan OA netong lalaking to! Nagmura pa sa harap ng mga bata.

"Im--fine-i-guess" nautalutal kong sabi eh kase yung bata eh.

〒▽〒 eh kase yung boto!

"Daddy, namula po ata si Mommy kase tinawag ko syang mommy at tinawag ko naman po kayong daddy" ◑ˍ◐

Kyahhhhhh!! Tong batang to.

Lalaki nanaman ulo nung lalaking yun!!

"Talaga? Namula si M.O.M.M.Y mo dahil dun?" He said na feel na feel nya talaga.

I was shock ng bigla nya kong.

(ʘдʘ╬)

Binuhat nya ko at parang bigas na nilagay lang sa balikat nya. Katapat ko yung precious back nya.

Niyuyugyog pa nya ko. Kyahhh. >|||||||||

Wahhhh!!

"Kyahhh! DANIEL!! let me downn. KYAHHH!" Tili ko. Pero ayaw nya padin.

"Hahahahahaha" tawa ng mga bata!

"Kyahhh! Yari kayo sakin mga bata kayooo!Lalo ka nang DANIEL KAAAA!!!!!" Inalog alog pa nya ko. Nalulula na talaga

JEEZ feel ko masusuka na ko.

Pinagpapalo ko yung likod nya.

Yung mga bata naman tinatawanan pa ko. Mga loko to.

Kumulit kulit ako sakanya. Bahala na kung bumagsak. Yarii sya sakin.

o>_

Bwisit sya!!

At sa kakakulitan ko.

*@-#$$%)(!:/~'|••Π÷×{}¥£¢\¢=€]]™®©¶\

"Arayyyyyyyyyyyyyyyy!!!" Nahulog ako sa lapag. Namamalipit ako sa sakit.

"Shit! KAYE!! KAYE!!" He shouted. Lol Duper super OA nya talaga.

・(/Д')・ shh lang kayo ahh.

"ARAYYYYYYY!!" Kunwaring namamalipit yung tyan ko. At pagulong gulong ako.

Hinawakan nya ko at kaagad ko syang tinulak kaya kaagad syang napahiga.

My Heartrob BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon