Kaye P.O.V
I open my eyes slowly. Im in sorrow and hurt. My woman it's hurt.
I look at him peacfully sleeping. Di ako magsisisi na sayo ko binagay to.
I love you so much.
Bigla syang nagising. He smile that smile Mr. DANIEL GARCIA.
"Good morning wife" lumapit sya sakin and gave me a kiss.
"Hmm kay aga aga" sabi ko ngumite nalang sya ulit.
"Hey still hurt?" He ask and hug me.
I nod. I heard him gasp.
"Im so sorry"he appologize. Why his appologizing?. I decide to gave it to him.
I cupp his face.
"Hey it's fine. Sa una lang naman to diba. I can carry the pain. Ok?" I said he smile. And hug me tight.
"Ok. Wait me here im going to get food. Im sure di mo pa kayang tumayo. " he said. At tumayo na.
I nod and smile at him kahit kelan kase ang sweet nya eh. Im so lucky
After a minutes may dala syang plastick. Omgg kfc my fav *^O^*
"Bumili ka pa? Wala bang pagkain dun?" I ask. Eh kase sayang gumastos pa sya eh lagi naman may pagkain na pinapadala mommy ni Max
"Meron. Pero di mo magugustuhan. Di nag bigay mommy ni Max ngayon nag bigay lang pamalengke then namili sila ands pero yung luto nila ang pangit ng lasa." Kung mga inarte naman to hahahaha. Sabagay naisip nya ko.
"Thankyou!!" I thank him. Pero umiling sya at hindi inabot sakin yung kfc. Kyahh.
"Ako na. Your my Baby muna kase yung asawa ko may nararamdaman pang sakit kaya baby muna kita" he said then binuhat nya yung maliit na table at nilapit sa gilid ng kama.
Kaya dahandahan akong umupo. My woman still hurt.
"Tinatanong ka pala nila" he said habang nilalagay yung pagkain na dala nya.
"Oh what did you say?" I ask. He smile
"I said your in the middle of sorrow and pain. And i said din na bawal silang umepal at pumunta dito kase i can handle you" proud nya pang sabe. What? Sinabe nya nakakahiya pakshet!
T_T
"WHAT?! you tell them that.." before i finished my sentence he cut me off.
"HAHAHA! damn wife ofcourse not. I told them that you have a menstration and kaya na mess yung punda" he explain proudly again. So handa talaga sya. Loko talaga to!
"tss. " i tss-ed.
"Hahaha. Let's just eat my wife can we?" tanong pa nya. And i heard Him chuckled.
"Fine." Sabay kuha ko dun sa spoon and fork dapat pero kinuha nya.
"I said ako na. This is the payment for making me so much freaki'n happy lastnight" he said. I feel my cheeks blushed. Kahit kelan to di nahihiya i open yung topic na yun.
"Ahhh" he comand me. kaya Syempre sa gutom kaagad kong sinubo. Sarap kaya ng chicken sa Kfc. Tapos sinabaw nya pa sa rice ko yung gravy. ^_^||
"So What's your plan after this?" He ask then sumubo naman sya dun sa food nya.
"Taking a bath. I feel stinky" i said but his face turn to a happy too much man.
"Don't you mind if we take a bath together?" He ask. Namula nanamn ako.