Daniel P.O.V
"Hey, kanina ka pa nakatulala dyan." She said.
Pero hindi ko nalang pinansin im not in the mood. Para makipagusap.Napasilip ako sa bintana.
Urgh. Di ko ata kayang maka survive dito. Namimiss ko na sya. Kahit di pa ko unaalis. Kahit nasa eroplano palang kami namimiss ko na sya.
Oa na kung oa eh mahal ko eh.
"Djee talk to me naman please" hays ano bang magagawa ko. Di ko naman natitiis tong babaeng to.
"Sorry" paumanhin ko.
Ano kayang ginagawa nya ngayon?
Ang alam ko huli nyang sabi sakin sa Paris ata sila pupunta. Di nga sinabe sino kasama nya maybe sila lolo at lola.
.napailing ako at napatingin kay juls. Eenjoyin ko muna tong sembreak. Bonding din naman naming mag bestfriend namiss ko din to eh.
Inakbayan ko sya.
Yung malungkot nyang muka napalitan ng malapad na ngiti.
Napangiti na rin ako.
Kahit kelan napaka ganda ng bestfriend kong to.
May boyfriend na kaya to? Matano nga.
"Juls pwede mag tanong!?" I directly look to her eyes.
Ngumiti naman sya at nag nod.
"Hm. May boyfriend ka na ba?" Nakita kong namula sya.
Wii (*^_^*) meron na siguro. Pero kailangan kongmakilala ng makilatis no. Hahahahaha.
"Oy namula ka na dyan. Di nga meron naba yiee" pangaasar ko.
Kaso lalo syang namula hahahaha.
"Cute" i said. He pinch my nose.
"Hahaha ewan ko sayo. Djee" tignan mo to di sinagot tanong ko.
Hmm siguro meron na. (∩_∩) well im happy for her.
"Hays. I miss you so much" sabi nya and hug me.
I hug her back kahit naman ako no
Namiss ko tong magandang babaeng to. ( ^∇^). Buti nga walang akward na nababalot samin eh. Eh kase wala kaming maayos na break up. Basta na nga lang yang umalis.
I don't know. Pano ko sya napatawad kagad nung nakita ko sya sa school na nandun. Parang na frozen ako. Eh kase naman bigla nalang dumating.
Flashback...
Palakad ako sa corridor ngayon at excited na masilayan ang Girlfriend ko. Namimiss ko na kase lagi nalang kaming may practise sa gymn. Tapos sya naman laging may practise sa band nya.
Naglalakad ako nang may mahagip ang mata ko. Di ako nakakilos bigla parang nanigas ako sa kinatatayuan ko.
Bakit andito ka?
At bakit bumalik ka pa?
Para sirain nanaman yung puso kong sinaktan mo?.
Napailing ako at tumalikod na sa kanya.
But i guess im too late.
"Djee" she shouted. At tumakbo palapit sakin. At niyakap ako patalikod.
Nakita kong napatingin samin ang mga tao kaya kagad ko syang hinatak. Papunta sa Gymn eala pa naman tao dun.
"Djee...i...i..miss...you" umiiyak na pala sya. Nanghina naman ako ng makita syang ganyan. Ayokong. Nakikita ang bestfriend kong ganyan.