Lol ( ^∇^) yung pic nila personalized edit ko. Shh nalang wag nalang mag reklamo. Hahaha. So here is it... (^_^)
...............
Kaye P.O.V
Nakauwi ako ng ligtas at may sobrang laking ngiti sa mga labi. Maybe yung pang iinis ko sa gwapo kong boyfriend. Mwhahaha 。^‿^。nasa labas ako ng bahay. At papasok na ng gate. Ng makita ko si James na nakatulala sa may Garden banda.
~T_T~ ganon ba sya katakot?!
Nagtago muna ko. Sa sobrang tulala nya di manlang napansin na may sasakyan sa tapat ng bahay tsh.!
Papasok na sana ko ng bahay para. Makapagpahinga nalang nang makita kong may tumulo sa mga mata nya.
⊙︿⊙
I felt bad. Pero ewan parang nasasaktan ako nung nakita ko syang umiiyak. Ganun ba sya katakot?
Pero hinde eh di naman siguro sya ganun kababaw at importante kaya sa lalaki pag iyak. Gayshit daw pag ganun kaya sinasave daw nila yung tears nila sa mabibigat na bagay. Or happy ganun.
Well natutunan ko yan sa gwapo kong boyfriend. Lol ˇ▂ˇ
So yun. Nakatitig ako sakanya.
Gusto kong tabihan sya at yakapin gaya ng dati kong ginagawa. Bestfriend duties (•̩̩̩̩_•̩̩̩̩).
Gusto ko syang lapitan at yakapin. Im hurting kapag nakikita kong may umiiyak sa mga importanteng tao sa buhay ko.
Kahit naman nagalit ako sakanya. Di nawala yung pagaalala at care ko sakanya. He still my bestfriend. Childhood friend ●︿●.
Bago pa ko makapag isip na lumapit. Nagulat na lang akong nasa harap ko na pala sya. Napahawak ako sa puso ko sa gulat.
"Anu! Ba nakakagulat ka naman pasulpot sulpot nalang bigla" i said at inilingan sya.
Wala na yung luha nya. Siguro ni wipe nya na. Ngumiti sya. Baliw kanina umiyak ngayong ngumiti.
"Kanina ka pa dyan?" He ask umiling ako. Ok lied.lied.
"Nope. Papasok na sana ko eh epal ka lang" sabi ko ngumiti nanaman sya. Sira ulo hahaha.
"Sorry poooo!" He said. Ts gaya gaya line ni chichay yun eh hahaha.
Umiling nalang ako at akmang paakyat na para matulog. Pero nilingonan ku muna sya. Pipilitin kong bawasan pag ka sungit ko. Kahit di ko pa sya kayang i comfort ngayon. Magpapakita ako ng lakas para kahit papano makaramdam naman sya ng positive. Di ko alam promblema mo james pero maybe malalaman ko din yan..
"Good night" i said then kumaripas na ng takbo paakyat. Di ko na nakita expression nya. Malamang na weirdohan yun sakin.
pag ka akyat ko. Na ligo muna ko.
Ng matapos maligo. Humiga na ko sa kama.
I wan't to help him.
I wan't to comport him.James i wan't to wipe your tears and help you to face your problem. together.. i really try to gave our Frienship chance...
*toot* *toot* *toot* *toot*
Natigil nanaman ako sa kakapag isio ng may tumawag sa phone ko. Kahit kelan ka talaga. DANIEL GARCIA! HAHAHA pero excited ako marinig kung gano sya ka inis sakin ngayon hahaha!!.Calling:Husband....
Answer/DeclineDECLINE.
WHAHAHHA! ⊙﹏⊙ syempre inisin ko pa onti lang.