Chapter 20

9 2 0
                                    

Yung picture nila sa bungad (^_^....

Please READ THIS:

Yung sa mga dati pang naka basa. May typo ako sa chapter 1 im so sorry. Yung pagpapakilala ni kaye. Ngayon ko lang kase napansin. She's 20 years old na and ang course nya ay accountancy. Same sila ni Daniel. And graduating na sila for college. same lang sila ng age lahat maliban sa age ni Chriss at Tristan 22 na sila -_-! Nag ka loko loko yung aging nila eh kaya patawad po talaga. Im so sorry po talaga. So here is it..

Kaye P.O.V

(^_^) im so Happy na naayos na rin namin ni Daniel yung problema. Nag promise naman syang hindi nya sasabihin.

Hindi naman kami nag away. Nag selos lang "daw" sya kaya eto ako bilang Girlfriend bawi bawi rin (^_^)

Nasa locker nya kami ngayon.


Kase today is Bassketball na nila laban na nila sa ibang school. Im so happy for him kase abot sila sa finals.

I want to laugh sa tense nyang muka. Pero syempre as a GOOD GIRLFRIEND hahahaha ma ka good eh no. Todo pakalma at pag think possitive ko sakanya.


"Eto naman oh. Haja! Kaya mo to. ikaw pa tska your a good captain sa team nyo. Kaya im sure na magagawa nyo to ok?"


I said i saw him blushed mehahaha. Cute


"Oo nga Captain asan ang fight fight mo?" Sabi ni Marco ahahaha ka team nya.


"Oo nga Captain may muse tayong napakaganda oh. Kaya kaya natin to diba miss kaye" sabay kindat nung dylan. Binatukan naman kagad sila ni Daniel hahahaha. Mga playboy kase yang mga yan. Psh

"Manalo, Matalo GWAPINGS Parin kami." hiyaw nung. Sino pa ba -_-


Toby, Xander,Max,Tristan -_- lagi silang ganyan eh.

Nandito kaming mga girls sa locker nila syempre cheer dipa naman sila tinatawag sa labas (*^_^*)

May tarpolin din ako shh lang kayo kay Daniel surprise ko yun. Mwhahaha!!

Naka jersey na rin sila. Ako din nag jersey. Para talagang suppoert. Well sabi ng Team nya ako daw "Muse" kase ang ganda ko daw hahaha. Oo nalang syempre.

"Ok, team GINO Lalabas na kayo. Kaya natin to fight fight fight okay?" Hiyaw ng coach nila.

Team GINO ang name nila kase pangalan ng coach nila. Sweet of them teams.


Ang makakalaban naman nila eh ang Fire shoba ewan ko sa pangalang yun may mapangalan lang eh no -_-


Lumabas na rin kami. Lol naka reserve kami dun sa malapit lang sa kanila diba may upuan para sa players. Well may naka reserve kami dun tabi sa kanila. Special request lang naman ng BOYFRIEND ko Lol. :'3 Buti nga pumayag na kasama si James eh. Ok na naman sila they look great .

At yun naka bilog na sila at may mga pinag uusapan. Nag pray din sila. Di ko pa binubuksan yung tarpolin ko. Eh hahaha.


.eh kase naman ~T_T~ home court ng kalaban to. Eh di naman nila alam na may Girlfriend si Daniel kaya malamang daming hahatak dyan mamaya. Kaya selos allert nanaman ako. Kasama rin pala namin si Julia . Syempre ''BESTFRIEND"

My Heartrob BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon