Chapter 15

15 1 0
                                    

Daniel P.O.V
Exited lang naman akong pumasok ngayon ( ̄∀ ̄). Well ang aga ko pumasok. Eh sabi nung Girlfriend ko hinatid na daw sya ni lolo. My plan is already settled. Her punishment is ready. Hm well di ko muna sasabihin. Sainyo. Para intense (・∀・)

Nag tex sakin sila Ands na andito na nga si kaye sa school at kasama nila. Nasa cafeteria daw sila. Well kasama ko sila sa masama kong plano. Syempre di nila ko matatangihan (^O^)

"Bro,ok na mga kaklase nya." Sabi ni Max i pat his shoulders. Maaasahan talaga sila pag dating dito.

"Excited na ko Bro." Pilyong ngiti ni Xander. Hahaha (・∀・) lalo naman ako.

I tex Ands na pumunta na sila sa room nila. So we can do the plan. (^Д^). Ghad i can't wait to see her emotion.

Pumunta na rin kami nila Max sa room nila. Nasa corridor kami. Ng may kumalabit sakin.

Julia (^.^)naalala ko tuloy nangyare kagabi. Hoy i mean grabe bonding namin. Namiss ko nga yun eh (^_^).

"San punta nyo?" She ask. Tska nag hi kila Max nag hello din naman ang barkada

"Sa room nila kaye,well punishment sa ginawa nya kahapon haha" i said. Tumingin naman sya sakin ng nakangiti at kinurot nya yung pisnge ko.

"Nakoo! Eto talagang bestfriend ko di papayag hanga't di sya nananalo" she said i pich her nose and nod.

Well as always. Expected na namin nila Max na nagtitilian yung mga students. You know "sikat" daw kami dito.

"Iba ka na talaga Djee daming admirers" she said. I smile at her

"Gwapo ata tong bestfriend mo" sabi ko at inakbayan sya. Well ganto kami ka sweet. (='∀`) masanay na kayo.

Nag lakad na kaming naka ganon. Wala pa sila kaye kaya pumunta ko sa harapan.

"Jeez si Daniel anditoo kyahhh! Gwapo nilaaa. I love them talaga" girl 1

"Yes si toby nga sayang nag ka girlfriend na eh" girl2 tss as if may pag asa sya pwe.

"Nako si James nalang talaga pag asa natin.puro taken na yang mga yan eh" Girl 3 napatigil ako sa dapat gagawin. Ko

Pumasok na si James. Sya ba yung kausap ni kaye kahapon. Na ang saya saya nya? Tss. (T⌓ _ T)

Flashback
Naguusap kami ni Julia na a amaze ako sa mga kwento namin pinaflashback kase namin yung mga bata pa kami.

Nagulat nalang ako ng nag ring yung phone ni kaye. Sino naman tatawag sakanya ng ganong oras. Eh maaaga matulog sila ands.

Baka sila lolo o kaya lola (^_^)

(Hello! Hello! Bat antagal mo bago sagutin? Bakit di ka nag rereply? At teka oy baka nakakalimutan mo your a girl what time is it na kaya!) Bigla kong nagtaka. Sino naman yun at daig pa ang speaker kung sigawan Girlfriend ko

So i gave her a

"Who the hell is that look" inilingan nya ko at di pinansin. Tumayo sya at lumayo samin. Di parin ako nagsawang titigan sya.

(You freak! Don't be an OA as your my Mom or Dad. Nor lola and lolo. im still here. Don't worry i'll go home tss as if naman na concern ka takot kalang jan mag isa) sigaw nya kaya narinig ko. Who the hell is that ba? Di naman nya kayang sagutin sila lola ng ganun.

Pero may instinct ako kung sino yung kausap nya. WADAFAQ

I'm shock when she burst in laugh!

My Heartrob BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon