Chapter 21

14 2 0
                                    

Daniel P.O.V

Nag sasayawan at nagkakantahan ang team at ang barkada. They really happy (・∀・)

Well as me im Happy .

Buti din at naayos naman kagad namin ni Kaye yung Problema. Alam ko na yung lahat and i need to be quet kila mom about jan sa BESTFRIEND ng Girlfriend ko - _ -. Di nyo ko masisising magselos. Basta pag naiisip ko nung sembreak magkasama sila naiinis ako!.

Ayaw maniwala ng utak at puso kong mag Bestfriend lang sila may na se-sense ako dito Kay James eh. Lalaki ako kaya alam ko. The way he look at Kaye may iba talaga. Pero syempre hindi ko hahayaan yun -_- lalo't na nag ka Crush dyan yung Girlfriend ko.


Di ko rin masisisi si Kaye kung mag kagusto sya dun. May itsura eh pero di pumapasa sa kagwapuhan ko (^_^).


Buti nga hindi yan sumali sa Bassketball. Kung hindi di ko sya paglalaruin. Hahahaha! Bawal na syang sumali kase transferee. Buti nga ヽ('▽`)/.

Pinatay nila yung videoke.
Kaya na patingin ako sakanila.

Lahat sila nakatingin kay James. anong meron?

"Please na Duet na kayo pleasee!" Pakiusap ni Trish kay James. Duet?


"Ehh, im fine to sing pero syempre kailangan nyo ring tanungin yung ka Duet ko (^_^)" nakangiting sabi ni James. Napatingin sila kay Kaye. So sila mag du-duet mag no ka Wife mag No ka.


"Ofcourse naman no, namiss ko din ka duet tong gwap-- este asungot na to (n˘v˘•)"
( ̄_ ̄) seriously Kaye Perez?! GWAPO?!


Tss

"Ayyy nadudulas! Tsk tsk gwapo daw dude" sabi ni Xander sakin. Inilingan ko sila tss.


"Mas gwapo ako mg tukmol!" Reklamo ko nagsitawanan naman sila. Mga loko talaga.


"Lumalayo na kayo sa Topic. Kakanta ba o kakanta?" Tanong ni Chriss. Ganda choices ahh.

Tumingin silang lahat sakin. Tangna ano bang mga trip nila! =_________= sa totoo lang kinikilabutan ako sa mga tingin nila.

..
"Daniel pahiram sila ng gitara" sabi ni Tristan. Psh. Malagyan pa ng germs gitara ko! Takte!!

"Kunin mo. Tinatamad akong tumayo nandun sa music room" sabi ko. Tumayo naman si Tristan at pumunta dun. Tss!!

Ng makuha na yung Gitara. Nag ilaw yung mata ni Julia. Hahahaha ayokong itapon eh sayang.


Gift nya sakin nung monthsary namin.


-O- nakalimutan kong tangalin yung letter nya dun.

Lol as if na matatangal ko pa naka marker yun eh.


"Dear Djee. Happy first monthsary. Im glad na hindi lang tayo hangang Friends i promise that i love you until the last of my breath Djee i will love you FOREVER" Takte!! Binasa ni Kumag na Dylan yung letter ni Juld sakin. Napakamot ako ng ulo.

Napatingin sila kay Juls at parang maloko ang tingin. Si kaye nakatingin sakin. -_- shet!

"So.. hahahaha may mag Ex pala dito" malokong sabi ni Marco. Binatukan sila ni Max. Well thanks to Max.

My Heartrob BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon