Julia P.O.V
Hi there (^v^)you know me naman siguro no. Ehem ok sa mga hindi nalang nakakakilala sakin. Ako lang naman ang Girlfriend ni Daniel. 。^‿^。
a/n: Girlfriend? Ergh. Ang pagkakaalam ko eh Girl Friend. May space teh. Pwe
Well manahimik ka author as if naman na may alam ka? ˋ﹏ˊ
a/n: i taught genious ka. Tsk tsk sira ka ba? Ako kaya author. Malamang alam ko patayin kita sa storya nato makita mo. ˇ▂ˇ
Ok. Sorry tss.
Im in the living room of Garcia resident. Yup i just want to visit my Bestfriend lol. Kinda miss him a lot. You know bonding (*^ω^*).
I was talking to tita. Carla and tito Romel. Nagulat nga sila sa biglaang pag dalaw ko. Buti naman daw naisipan kong pumunta dito. Lol syempre namiss ko din sila (^.^).
"Lalo kang guman julia. Hays you grown like Dj he's not a baby anymore" malungkot na sabi ni tita inakbayan naman sya ni tito. Sweet of them (⌒▽⌒)
I really adore Daniel's Parents. Alam nyo yung kahit matanda i mean nasa ganung idad na eh di pa rin nawawala yung love nila tita sa isa't isa.
"Thanks tita, yup tita he grown up. He change alot and di ko na talaga sya makilala. I wish tita i never left him." Im sadly said.
Magsasalita sana si tita ng nagsalita yung maid.
"Ma'am, nandito na po sila" sabi nung maid. ◑ˍ◐ what did she mean sila?.
Napatayo naman si tita at excited na pumunta sa pintuan. Gayun din ang ginawa ni tito Romel.
●︿●.
Tss.
Well she's here. Kelan ba sya mawawala muna kahit saglit?
Well naiinis ako sa kaye na yan. Masyadong pabida. As if naman na maganda. Mas maganda ko sakanya no (^v^)
Di ako tumayo. Ano welcomin ko din sya.? Psh.
Kaagad namang hinug ni Tita Carla si Kaye.
"I miss you. Long time no see anak" what does she call kaye?. Ok. I can't belive this.
Urghh! Fine im jelous!."Oo nga po. Hehe" tss mahiyain. Nako! Pero kapal naman ng muka. Gahhh!
"You look pretty and gorgeous. Anak" said naman ni tito Romel gahhhdd. ‾-_-/// kaya ko bang mag survive dito.
Well masyado ata silang na amaze kay kaye at kinalimutan na ko. I sexily walk to their way.
I saw kaye emotions. Hmm not expecting me here -_-!.
I go to Daniel way and. I hug him and kiss him from cheeks.
Yah bitch isn't it? ~T_T~ kissing him infront of his Girlfriend.
This is going to be fun i guess. (*^▽^)/
Halata naman nagulat sila tita Carla kaya hinatak ako .
"Julia samahan mo nga ako dun. At tulungan" tita Carla said. Ok well di naman ako maarte no tss. Eto naman talaga ginagawa ko dati pag nandito helping tita na maghanda. Kahit may maids na.
"Sige po tita. Na miss ko rin yun" i giggle. I her kaye sight. (^_^)
"Tita i'll help na po" kaye presented. Pati ba naman dito aagawan ako.? I really hate her. She's a stoler, snacher thief. Psh!
"Sigurado ka wife? Hahaha baka naman mapagod ka kaagad?" Nagaalalang tanong ni Daniel. Yeah what ever. Kahit kelan ang sweet netong lalaking to.