▰▱▰▱▰▱▰▱▰▱▰▱▰▱
-Chapter two-
"Ha?!! HAHAHAHAHAHAH grabe naman yung bad luck mo Rind-"
"Shut up." Malamig niyang sabi kay Sanzu na natatawa sa masamang araw ni Rindou.
Nasa gym sila, nakaupo sa bench habang ang ilan sa kanila ay nagpr-practice ng kanilang dribbling.
"Kalmahan mo kasi yan Rindou." Sabi ni Ran habang nagpupunas ng pawis.
"At kung ayaw ko?"
Isang malawak na ngiti ang sumilay sa labi ni Ran habang iniisip na niya kung paano makukuha ni Rindou ang kanyang paghihiganti sayo.
"Then, let's get a revenge."
Nakahiga si Sanzu sa sahig na parang nag imagine na snow yung sahig. Gayunpaman, nakikinig siya sa sinasabi ng mga magkapatid.
Iniisip pa rin ni Rindou ang ideya ni Ran, ngunit pagkatapos ng ilang minuto ay tinanggap niya ang ideya ni Ran.
"Sige. Humanda talaga siya sakin."
Agad na tumayo si Sanzu at naglakad palapit sa kanilang dalawa.
"Huy mga siraulo ata kayo. Babae yon! Bawal yun diba???" Curious na sinabi ni Sanzu.
"Ang yabang kaya non." Sabi ni Ran, habang si Rindou naman ay nasa kanyang sariling mundo.
"Pero-" Natahimik si Sanzu nung nakatingin yung dalawang magkapatid sa kanya.
"Sige...bahala kayo"
.
.
.Ikaw at ang iyong mga kaibigan ay naghahanap ng mauupuan at dapat malapit kayo sa isa't-isa.
"Ay wait dito tayo oh!" Sigaw ni Emma sa inyo nung may nakita na siyang empty seat just for the four of you.
"Sa wakas, punta na tayo sa upuan natin bago pa tayo manakawan." Hina says as she sigh in relief.
Nakaupo na kayong apat sa mga upuan niyo habang hinihintay ang pagdating ng guro.
"Huy, sure ka ba na walang nakaupo dito? Baka may naka reserve na dito ah" Bulong mo kay Emma nang nasa left mo lang.
"Wag kanang mag-alala, sure ako na wala talagang nakaupo." Sabi niya habang sinusubukang huwag kang mag-alala.
You just replied a simple "okay" and trying to take a nap habang wala pa yung teacher sa harapan.
Pero, Hindi na ata ikaw makatulog since the door opened at sina Ran at Sanzu yung pumasok.
"Agoi, nandito na yung isang siraulo at yung nang cosplay ng annabelle!" Sigaw ni Hanma sa buong classroom.
Ngunit, hindi pinansin nina Ran at Sanzu ang kanyang mga kakaibang papuri.
Nakaupo lang silang dalawa sa kani-kanilang upuan na walang kausap dito sa classroom.
Malay mo, kasali to sa plano nila.
Tiningnan ka ni Sanzu na nasa likod mo lang and he observed you and you only.
YOU ARE READING
𝗜 𝗵𝗮𝘁𝗲 𝘆𝗼𝘂, 𝗜 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝘆𝗼𝘂 [ 𝗥𝗶𝗻𝗱𝗼𝘂 𝗛. ]
Fanfiction"𝐈'𝐦 𝐧𝐨𝐭 𝐭𝐡𝐞 𝐣𝐞𝐚𝐥𝐨𝐮𝐬 𝐭𝐲𝐩𝐞 𝐛𝐮𝐭, 𝐰𝐡𝐚𝐭'𝐬 𝐦𝐢𝐧𝐞 𝐢𝐬 𝐦𝐢𝐧𝐞. 𝐄𝐧𝐝 𝐨𝐟 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲" ➝ You both hate each other, throwing curses at each other, bullying each other pero bakit biglang na fall yung isa sa inyo? Diba dapat e...