7. Tỏ Tình

693 73 9
                                    

Đừng để ý mình chăm viết fic vì mình cũng hóng như mấy bạn thôi=))))))
P/S : Nãy có sấm to nên sợ hãi quáaaa

----------------------------------

"Thằng họ Kang kia yếu ớt ghê haha, tới cả con gái chân yếu tay mềm nó cũng nhát"

"Ừ nhỉ, haha, nó cứ bị sợ con gái thế nào nhờ"

Những lời này Taehyun nghe rõ mồn một, mang bộ mặt ấm ức đi về mà chạy vào lòng bà. Cậu thiếu niên 15 tuổi bỗng chốc biến thành đứa trẻ khi ở bên người bà của mình.

"Cháu ngoan bà đừng khóc nào"

Bà luôn là người an ủi, động viên anh những lúc anh yếu đuối nhất. Cũng chính vì những lời nói thâm độc của bọn kia mà Taehyun đã dần thay đổi trở thành một con người hoạt bát, năng động và tràn đầy sức sống. Chỉ tiếc là... Bà của anh đã không còn để chứng kiến nữa.

----------------------------------

"Nghe mọi người bảo hôm nay là sinh nhật Jade đó, hay cậu thử rủ Jade đi ăn đi Taehyun"

"Ý kiến hay"

Taehyun vui mừng hớn hở mà nhảy cẩng lên

"Vậy tôi đi liền đây"

"Ừ, tạm biệt"

Taehyun đã thay đổi rất nhiều, vì bà. Bà đã luôn cổ vũ anh phải mạnh mẽ hơn, đối mặt với sự thật, không bao giờ lùi bước. Nhìn cậu con trai ga lăng này chắc không ai biết quá khứ của Taehyun thảm như thế nào.

-----------------------------

"Này, Beomgyu à"
Taehyun la lên gọi Beomgyu với khuôn mặt tươi cười rạng rỡ.

"Tôi đây"

"Cảm ơn cậu nhé"

"Ừ không có gì"

Anh khoác vai Beomgyu đi vào, bỗng một nữ sinh đến gần phía hai người

"Taehyun à, anh giúp em khiêng đống sách trong thư viện được không, vì nó nặng quá nên..."

Ai cũng biết bản tính của Taehyun là không bao giờ từ chối, nên lần này anh không dễ dàng gì mà ở lại đi tiếp với Boemgyu được, anh giơ tay chào cậu một cái rồi đi theo cô gái kia.

Cậu thở dài

"Ơ, cậu là Beomgyu nhỉ"

"YeBin ?"

"Ừ tớ đây, cho tớ xin lỗi nhé. Tớ không nỡ nhìn cậu cô đơn như thế được nên chúng ta làm bạn tiếp nhé ?"

Đối mặt với yêu cầu của YeBin, cậu suy nghĩ một hồi. Cậu hiếm hoi lắm mới có một người ngỏ ý làm bạn.

"Ừm, làm bạn"

YeBin cười tươi rồi lại khoác tay Beomgyu tung tăng đến lớp. Trước cửa 12A5

"Vào thôi"

"Chẳng phải lớp cậu phía bên kia à"

"Không, đoán trước cậu sẽ đồng ý nên tớ chuyển lớp qua đây rồi"

"Yah, cái con nhỏ này"

Cô trêu được Beomgyu nên cười tít mắt.

-------------------------------

Taegyu | Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ