13. Khởi Đầu

473 47 0
                                    

Chap mang tính chất đầy sự ngọt ngào của đôi trẻ sau một loạt drama=)))))

___________

"Sao mày yếu đuối vậy, mới đánh vài cái đã máu me tùm lum"

Taehyun đưa tay sờ lên đầu đã sớm lăn dài những giọt máu của mình. Từ xa, một hình bóng quen thuộc cùng với chiếc xe đẹp nhỏ nhắn tiến về phía anh. Ôm anh chặt vào lòng

"Taehyun à, có bà đây rồi" Rồi lại quay về hướng bọn nhóc kia bằng ánh mắt sắc lẹm khiến mấy đứa kia sợ hãi mà bỏ chạy.

Taehyun ngất trong vòng tay ấm áp của bà. Đây cũng chẳng phải lần đầu anh bị bắt nạt. Từ lúc lấy lời khai với cảnh sát về việc của anh cậu đến giờ, cậu luôn bị cho là yếu đuối. Trong ký ức nhỏ bé của anh, lần anh bị bắt nạt thảm hại nhất chính là lúc anh bị bọn chúng nhốt vào ngôi nhà hoang vắng vẻ, bọn chúng đổ xăng khiến cho cả căn nhà bốc cháy. Do những vết thương đã bị chúng nó gây ra từ trước, anh có chạy thì cũng vô ích. Lúc đó cứ nghĩ anh đã phải chết rồi thì lại loé lên một tia hy vọng. Một cậu bé trạc tuổi anh đi đến và cứu thoát anh. Trước khi ngất vì bị thương nặng anh nhìn thấy cậu bị đánh vì đã cứu anh, lại còn vô tình nghe được tên cậu ấy là Bam. Cả đời này anh luôn mang ơn cậu ấy, luôn tìm kiếm cậu ấy trong thầm lặng.

Bà ơi, cháu đã làm được rồi, Taehyunie của bà đã 19 tuổi và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều, cháu đã tự tin và thổ lộ với tình yêu của mình...

...

Taehyun đặt một nụ hôn lên môi của Beomgyu rồi mỉm cười. Làm cậu có chút bất ngờ.

"Tớ yêu cậu rất nhiềuuuu, cho nên Beomie đồng ý làm bạn trai của tớ nhé ? Bạn trai thật sự ấy"

"Tớ cũng yêu cậu" Beomgyu lại nở nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.

...

Vài hôm sau, Beomgyu xuất viện, nhưng vẫn còn lưu lại vài vết sẹo, làm YeBin và Taehyun sót vô cùng. YeBin cũng không thể nhịn được nữa, nhìn cảnh tượng hai người kia khoác tay nhau đi đến trường mà trong lòng cô lại bực bội tiến đến tách hai người đó ra.

"KANG TAEHYUN, cậu còn chưa giải thích cho tôi việc cái bảng tên đó đó ?"

Beomgyu ngơ ngác, định mở lời ra hỏi thì bị Taehyun chặn lại.

"Tôi - Kang Taehyun" - Anh giơ lấy bàn tay của mình đang đan chặt với bàn tay của Beomgyu rồi đưa lên cho YeBin xem - "Nếu tôi dám thuê người làm hại đến Choi Beomgyu, thì tôi..." - Anh lại nhìn sang phía Beomgyu - "Nguyện chết dưới tay cậu ấy"

YeBin nhìn hai người bằng ánh mắt ngỡ ngàng. Cả những bạn học sinh xung quanh không khỏi tò mò mà xúm lại xem. Đây là hội phó mà mọi người biết sao ? Cậu ta chưa từng thề như thế bao giờ, lại còn với vẻ mặt rất nghiêm túc đó nữa. Taehyun lại một lần nữa thay đổi bản thân vì một người "quan trọng". Đúng vậy, lần đầu tiên anh thay đổi vì bà của anh, lần thứ hai là vì Beomgyu. Điều này có thể đủ chứng tỏ Taehyun đối với Beomgyu như thế nào rồi. YeBin cũng đã sớm hiểu tính cách của Taehyun, nên cô đã hiểu ra và tha thứ cho anh.

Taegyu | Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ