Chuyện là mình nhớ mùa đông quá nên mới viết ra chiếc chap này>v< với cả mấy chap kia buồn xỉu nên đổi không khí một chúttt
----------------------------------
Kang Suho vốn là người của xã hội đen, hắn rất cao tay. Giết người đã nhiều lần nhưng vẫn có thể qua mắt được cảnh sát. Và đương nhiên người nhà của hắn không ai biết điều này, người em trai thân thiết nhất như Taehyun càng không.
Lúc nhỏ, Taehyun cũng như Beomgyu bây giờ. Anh tự ti, nhút nhát và sợ hãi với mọi thứ. Chỉ có ngoại lệ là gia đình đã thay đổi con người của anh.
...
"Tránh ra, sao mày dám bắt nạt em trai của tao ?"
...
"Anh ơi, đừng đánh nữa... Anh bị thương rồi"
...
"Mày nói ai yếu đuối ?"
...
"Em muốn ở với anh hai mãi thôi"
"Taehyunie, anh cũng vậy"------------------------------------
Trời cũng đã tối rồi, đông sang, những hạt tuyết trắng xoá rơi xuống đường phố Seoul nhộn nhịp. Những gia đình tụ họp vui vẻ bên nhau, cả con đường như toả ra hơi ấm áp giữa trời tuyết lạnh buốt. Tuy vậy, vẫn còn bóng dáng của hai cô gái mang trên mình bộ đồng phục.
"Sao lại giúp tôi vậy, tôi hiểu lầm cậu mà"
"Thấy tội thì giúp"
"Không cần thương hại"
"Tôi không thương hại cậu, tôi tội hắn ta vì phải đụng con nhỏ đáng ghét như cậu ấy"
"Này..."
"Đùa thôi, làm hoà đi"
"Tùy... À mà này ? Cậu không lạnh à ?"
"Lạnh gì tầm này, đi thăm 2 đứa con trai đang trong bệnh viện đi kìa"
"À ừ nhỉ"
...
"Beomgyu nhìn kìa, tuyết rơi rồi"
"Tôi thích tuyết đầu mùa"
Thấy cậu nói vậy, anh không nhìn tuyết bên cửa sổ nữa mà lại quay qua nhìn cậu.
"..Vì nó rất đẹp, lại còn khiến tôi nhớ tới kỉ niệm cũ..."
Chưa kịp nói thêm thì Jade và YeBin xông thẳng vào phòng bệnh.
"Này, Beomgyu có sao không, ăn cơm chưa ? Lạnh không ? Đói không" YeBin vừa vào đã hỏi hàng vạn câu hỏi, làm cho Beomgyu không kịp trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Real Love
Fanfiction"Cảm ơn vì đã không tin tưởng tôi..." Couple : Taegyu ( Choi Beomgyu × Kang Taehyun ) Tác giả : Euyeong Ý tưởng từ bộ phim The K2 #Taegyu