LƯU Ý : AI CHƯA ĐỌC HẾT CÁC CHAP TRƯỚC VUI LÒNG ĐỌC TRƯỚC RỒI HẲN QUAY LẠI ĐÂY.
Hi các bạnnnn, tui là Euyeong đây nèe. Nhanh thật ó, từ 04/02 tới giờ là 28/02 fic cũng sắp end rồi. Nhưng tui chưa tạo một chap nào để tâm sự riêng thế này, nên tui quyết định tạo trong hôm nay.
+ H : Đầu tiên, tui khẳng định 100% là không có H nhé, tui biết nhiều người trong các bạn có người thích H có người không, bản thân tui cũng là một người không thích H nổi nữa;( Mong các reader của tui thông cảm, khi nào tui đủ tự tin chắc chắn sẽ viết ở những fic sau.
+ Vấn đề ra chap chậm : Thứ bảy và Chủ nhật là hai ngày tui chăm ra fic nhất, cũng là hai ngày tui sẽ viết chap mới bù cho các ngày trong tuần, bởi vì trong tuần tui bận chạy deadline rất là nhiều, hầu như không có thời gian viết luôn ý. Cho nên trong hai ngày cuối tuần cùng lắm tui sẽ cố gắng ra 2,3,4 chap.
+ Sương sương về fic và spoil một chút :
- 1. Kang Suho & JadeNếu các bạn có theo dõi fic từ đầu đến giờ thì chắc sẽ biết hai nhân vật này là ai. Kang Suho : Anh trai ruột của Kang Taehyun. Jade : Tiểu thư nhà giàu, từ yểu điệu trở nên rất mạnh mẽ. Trong chap 14, cũng là chap hôm qua tui vừa up. Suho có mở lời làm bạn trai của Jade, nhưng Jade không coi nó là thật. Sau khi Suho bảo vệ Jade khỏi đám côn đồ thì Jade có 1 ít rung động với Suho. Đương nhiên thì sẽ có cuộc tình giữa hai người này, nhưng khả năng 60% là không thể đến với nhau. Cùng trong chap đó, bạn thân của mẹ Beomgyu đã nói là Kang Suho là hung thủ. Cũng có phần đúng, Suho có liên quan đến cái chết của mẹ Beomgyu cho nên khả năng cao là 2 người không thể đến với nhau.
- 2. Sự thay đổi về tính cách của các nhân vật ?
Taehyun : Trong phần này, nói đến thì Taehyun là người thay đổi nhiều nhất. Đầu tiên, như trong fic, lúc nhỏ Taehyun là người rất yếu đuối, luôn trông cậy vào người khác. Nhưng vì có bà luôn động viên an ủi, nên anh bắt đầu thay đổi và trở nên mạnh mẽ, cởi mở hơn, nhưng vẫn còn khuyết điểm là ít khi có thể từ chối được người khác. Lần thứ 2 Taehyun thay đổi là vì Beomgyu, Taehyun trở nên mạnh mẽ, biết bảo vệ người khác, biết cáu gắt với ai dám động đến Beomgyu và biết từ chối.
Beomgyu : Tương tự như Taehyun, Beom từ một người trầm tính, ít nói, hướng nội. Từ khi quen Taehyun thì cậu bắt đầu thay đổi tính cách. Cậu tập trở nên thân thiết với mọi người hơn, chịu giúp đỡ người khác,...
YeBin : Ban đầu, cô là người nhút nhát, dễ bị bắt nạt. Nhưng từ khi Beom chịu đánh thay cô, thì cô lập tức vùng lên và mạnh mẽ hơn. Dù biết hậu quả là gì cô cũng phải bảo vệ Beom. Nhưng các bạn đừng tưởng đây là tình yêu nha, vì Beomgyu là bạn thân duy nhất từ lúc YeBin phải chịu cảnh bị cô lập tới giờ nên YeBin rất quý Beom.
Jade : Như mấy chap đầu với Taehyun, cô là người khá nữ tính. Nhưng khi thấy YeBin bị bắt nạt thì cô lại trở nên mạnh mẽ và bộc lộ bản chất thật. Cũng cho thấy, Jade coi trọng YeBin và coi YeBin là người rất quan trọng với mình.
SAU KHI ĐỌC HẾT CÁC GHI CHÚ TA RÚT RA KẾT LUẬN : CÁC NHÂN VẬT CHỈ THƯỜNG THAY ĐỔI TÍNH CÁCH VỚI NHỮNG NGƯỜI ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG VỚI MÌNH.
- 3. Cái chết của mẹ Beomgyu :
Vấn đề này chắc sẽ được giải đáp sớm thôi, vì nó đã sớm lộ ra gần một nửa câu chuyện rồi. Như tui đã nói ở trên, đúng là Suho có liên quan thật. Những vì sao trong nhật ký của Minji ( mẹ Beomgyu ) lại có trang giấy bảo bố Beom không phải là hung thủ thì chắc sẽ giải đáp ở chap gần cuối hoặc là chap end luôn. Nói chung thì mấy chap sau sẽ tiết lộ tất tần tật nha, hiện tại thì vẫn chưa nên có nhiều drama lắm, mục tiêu chap end của tui có thể là tầm chap 18-20 hoặc hơn nếu như chưa đầy đủ.- 4.✨Spoil✨
Nãy giờ tui spoil khá nhiều ở trên rồi, nên ở đây spoil chút xíu thoi. Với cái tâm trạng của tui và sự cổ vũ của những người bạn thì khả năng cao không phải HE;( và đặc biệt có ngược Beom~+ Câu hỏi tui muốn dành các mấy bạn reader của tui.
1 - Cảm nhận của bạn khi đọc fic ?
2 - Bạn nghiêng về SE hay HE hơn ?
3 - Bạn bắt đầu đọc chiếc fic này vào thời điểm nào ? ( Khi mới ra fic, giữa tháng 2, cuối tháng 2, mới đọc hôm nay )
+ Lời nói cuối cùng trước khi kết thúc cái này :
Tui thật sự cảm ơn các bạn về con số hơn 1k lượt đọc luôn áaa. Lúc đầu tui nghĩ tạo fic này ra để chơi chơi thôi, drop lúc nào cũng được. Nhưng không ngờ có nhiều người đọc như vậy, nó cho mình có động lực để mà viết tiếp thêm nữa. Thêm một điều nữa, tui chân thành xin lỗi vì cái văn phong chưa thật sự ổn của tui, sau fic này tui sẽ rèn lại văn một thời gian và cố gắng tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau để con fic mới trở nên hoàn thiện hơn.Tạm biệt các bạn, nếu có gì thắc mắc thì cứ hỏi tui ở phần comment nhé<3 tui nhất định sẽ rep hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Real Love
Fanfiction"Cảm ơn vì đã không tin tưởng tôi..." Couple : Taegyu ( Choi Beomgyu × Kang Taehyun ) Tác giả : Euyeong Ý tưởng từ bộ phim The K2 #Taegyu