14. Nỗ Lực

444 41 5
                                    

Họ vẫn luôn cố gắng xây dựng cái gọi là Real Love mà họ đã từng hứa với nhau.

____________

Mỗi buổi học, anh đều đón cậu đi ăn trưa, ra về. Lúc rảnh rỗi anh cũng qua tìm cậu. YeBin nhìn vào mà cũng muốn 2 người này học chung lớp cho xong, Beomgyu có người yêu bỏ rơi cô luôn rồi. Nhưng ít ra vẫn có Jade bầu bạn. Chỉ có điều là bệnh của cậu vẫn luôn gây khó khăn cho cậu.

Trời đã tối rồi mà hai con người kia mới dắt tay nhau về nhà. Cũng đúng thôi, hôm nay là ngày cuối cùng hai người được nghỉ ngơi nên phải bung xoã chứ. Tuần sau cả khối 12 đều bắt đầu thi đại học rồi. Đi chơi cả ngày Beomgyu có chút thấm mệt mà cứ vừa đi vừa dựa vào người Taehyun mãi thôi.

Ở phía đằng xa, một người phụ nữ lái chiếc xe ô tô với tốc độ cao đang hướng về phía Beomgyu và Taehyun. Có thể thấy rõ nước mắt của người này lăn dài trên má. Càng tăng tốc độ Beomgyu cảm nhận được gì đó quay đầu sang phía bên phải, một chiếc xe đang lao đến với tốc độ cao.

*RẦM!!!*

Tiếng khóc của người phụ nữ như gào thét, thật may mắn vì không có ai bị thương... Vì chiếc xe đã dừng lại kịp lúc, chỉ cách hai người có một chút thôi. Nhưng lại nảy sinh ra một vấn đề, đèn xe ô tô quá chói khiến Beomgyu lại phát bệnh một lần nữa, cậu sợ thậm chí là rất ghét ánh sáng, bất giác lại rơi những giọt nước mắt. Taehyun ôm chặt lấy cậu vào lòng, cho đầu cậu quay đi chỗ khác để không phải nhìn thấy nó.

...

"Min Sumyeon - bạn thân của Choi Minji..."

"Đó... không phải là tên mẹ cháu sao ạ ?"

"Đúng vậy, ta bạn của mẹ cháu, ta cần nói chuyện riêng với cháu, Beomgyu à"

"Taehyun ra ngoài rồi, cô nói đi ạ..."

"...Ta... biết hết tất cả sự thật trong cái chết của mẹ cháu"

"..."

"Hung thủ không phải là ông ta... Cháu biết mà, lúc nãy ta định đâm chết Taehyun... nhưng vì thấy cháu nên ta buộc phải phanh gấp..."

"Đâm chết Taehyun ? Tại sao lại phải làm vậy với cậu ấy cơ ạ ?"
nhìn Beomgyu bằng ánh mắt trìu mến cũng chứa nỗi thương xót.

"Hung thủ thật sự... Chính là anh trai ruột của Kang Taehyun - Kang Suho. Nếu cô bé YeBin có kể cho cháu về cái bảng tên Kang Taehyun đó, thì chắc chắn người đánh cháu nhập viện chính là Kang Suho" Cô
"Sao ... cơ... Không thể nào đâu ạ ? Cô đừng nói dối" Beomgyu đứng dậy đi một mạch ra ngoài.

"Về thôi, Taehyun, tớ mệt"

...

"Beomie, cậu có ổn không vậy"

"Tớ ổn mà... Chỉ là hơi đau đầu một chút, tớ nằm nghỉ rồi lát ôn bài với cậu nhé..."

Anh nhìn Beomgyu mà không khỏi lo lắng. Ban nãy đi ăn ở vỉa hè, quán ăn các thứ thì hai người đã no sẵn rồi nên về nhà cũng chẳng cần đụng tay đụng chân tới bếp ặn. Taehyun tắm rửa xong xuôi lên phòng thì thấy Beomgyu đã ngủ thiếp đi, thôi thì cứ để cho cậu ngủ, mai ôn cũng được. Những bài tập khó vào tay Taehyun cũng chỉ như trò chơi giải trí, làm cho vui tay thôi chứ chẳng cần động não nhiều. Thấm thoát cũng đã 1 tiếng trôi qua, chỉ mới có 8 giờ 30 tối. Liệu có nên đánh thức Beomgyu dậy không nhỉ. Anh xoay người qua nhìn cậu, như thường lệ đưa tay lên vuốt mái tóc cậu. Nhưng tại sao trán cậu lại nóng hổi thế ?

Taegyu | Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ