Phiên Ngoại : Thiên Đường

555 42 3
                                    

Kể từ ngày Beomgyu ra đi, những người bạn của cậu không ngừng tự dằn vặt bản thân. YeBin và Taehyun đã cùng nhau hợp sức kết tội Kang Suho, động lực và sự đoàn kết của họ đã đủ khiến cho hắn ở tù chung thân. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ đối với YeBin và Taehyun, cho dù hắn có đền 10 mạng cũng không thể. Beomgyu là cả thế giới với Taehyun. Mất đi cậu, anh không bao giờ ngừng dằn vặt bản thân, YeBin nói đúng... Anh nên lắng nghe Beomgyu, nên nghe Beomgyu giải thích, anh thật tồi tệ bản thân chỉ là một nên rác rưởi.

10 năm trôi qua, hai bóng người cô đơn tụ họp nơi đây. Hôm nay là tuyết đầu mùa, mỗi lần đến ngày này Taehyun đều nhớ đến Beomgyu. Nụ cười hạnh phúc giữa cuộc đời bất hạnh của cậu ấy thật tuyệt vời. Từng hạt tuyết trắng xoá rơi xuống, nhưng vẫn không nặng trĩu bằng cõi lòng của họ.

"Sao thế ?" YeBin lên tiếng

"Không có gì... chỉ là... tôi nhớ Beomgyu. Cậu bạn Bam năm nào đã cứu tôi khỏi cái chết..." Đôi mắt long lanh của anh nhìn về nơi xa xăm.

"Beomgyu ở trên thiên đường chắc là rất hạnh phúc... lúc đó cậu ấy không mong bản thân sẽ có tất cả, cậu ấy chỉ mong cậu tha thứ cho cậu thôi"

"Tôi đã từng nói cậu ấy giả tạo" Taehyun cười chua xót.

"Hối hận là được"

"Nhật ký YeBin - Taehyun

Beomgyu à, cậu hãy xem chúng tớ đã làm được gì nhé. Đầu tiên là bọn tớ đã giúp cậu ở trên thiên đường an nghỉ rồi, Kang Suho đã bị kết tù chung thân sau nhiều lỗi lầm anh ta mắc phải với những nạn nhân khác. Thứ hai, chúng tớ hiểu ra cậu rất đáng quý, cậu xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp hơn. Cậu không phân biệt giàu nghèo, cho dù là người từng bắt nạt mình cậu cũng sẵn sàng tha thứ, cậu luôn nhường nhịn người khác mọi thứ. Ngốc thật đấy, cứ ôm lấy tiêu cực mà chịu đựng một mình thế kia. Thứ ba, chúng tớ đã có sự nghiệp, nối tiếp ước mơ thay cậu...

                    Taehyun - YeBin"

Taegyu | Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ