15. Mối Quan Hệ

412 35 4
                                    

Định đăng chap này vào sn Beom nhma còn 10 ngày nữa lận, lâu quá điii

___________

"Ông lấy tư cách gì để xin lỗi tôi, xin lỗi là đền lại được 10 năm cuộc đời của tôi nhỉ ?"

"..."

____________________

Gia đình Beomgyu thường được mọi người nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ. Đó chỉ là lúc trước khi mọi thứ được vạch trần. Chiều nào họ cũng dẫn Beomgyu đi chơi, một đứa trẻ hạnh phúc với tình thương đầy đủ từ ba và mẹ.

Cho tới khi bố cậu nhìn thấy tờ giấy đó ... Tờ giấy nhận nuôi Beomgyu. Ông thật sự rất sốc, chỉ vì vắng nhà 2 năm mà ông đã phải nuôi 1 đứa trẻ lạ mà chính ông cũng không biết. Từ đó, ông sa vào rượu chè, khiến cho kinh tế gia đình đi xuống, nợ nần chồng chất. Cũng vì đó mà khoảng cách giữa vợ ông và ông càng ngày xa ra. Người bố hiền lành ngày nào giờ đây lại lớn tiếng chửi vợ mình là đồ lăn loàng, giải toả buồn bực bằng cách bạo hành vợ con.

Ông chỉ muốn Beomgyu chết đi cho xong, một đứa con không cùng máu mủ chỉ càng làm ông thêm vướng víu. Và đương nhiên, tiền học phí cũng như tiền đại học của cậu ông không quan tâm và không muốn bản thân lấy tiền của mình làm ra để nuôi đứa con nuôi này. Cũng vì thế, hằng ngày Beomgyu luôn đi làm thêm vào mỗi buổi tối.

...

Quay về thực tại, hai người đối mặt nhau qua tấm kính trong suốt. Beomgyu dùng ánh mắt lạnh nhạt nhìn ông. Đổi lại, ông ấy có lẽ đã hối lỗi và ý thức được những gì mình đã gây ra cho Beomgyu, ông đã hủy hoại con đường tương lai tươi sáng của cậu.

"Tuy tôi không biết lần này ông có ý đồ gì, nhưng hãy nhớ một điều. ÔNG CHƯA TỪNG GỌI TÔI MỘT TIẾNG "CON CỦA BỐ" " Beomgyu hét lên khiến cho người cai ngục phải đến khuyên cậu bình tĩnh.

Từng câu từng chữ của Beomgyu như hàng vạn con dao từng nhát đâm thẳng vào tim ông. Sự chờ đợi trong 10 năm của Beomgyu đã đạt quá giới hạn rồi, trong cái thời gian dài đăng đẳng đó, Beomgyu vẫn luôn chờ đợi lời xin lỗi và giải thích từ ông. Nhưng có lẽ điều xa xỉ nhất chính là tiếng "con của bố" phát ra từ miệng ông ta. Cậu không đòi hỏi sự chân thành, chỉ cần ông ta ý thức được những gì mình làm, ân hận về nó. Nhưng có lẽ... mọi thứ đã quá muộn rồi, tất cả đều kết thúc, một kết thúc vô hậu cho mối quan hệ cha con giữa hai người. 10 năm qua cậu đã chờ đợi thứ gì cơ chứ...?

______________

Một tuần sau trôi qua êm đềm, đây là một tuần nghỉ lễ sau khi thi đại học xong. Chỉ có điều Taehyun ngày càng ít gặp Beomgyu hơn, bởi vì cậu chỉ lo lao vào làm việc để kiếm tiền học đại học. Đôi khi đến tận 1 giờ sáng mới về nhà khiến Taehyun lo lắng không thôi. Hôm nay là chủ nhật, cũng có nghĩa là ngày mai - ngày thứ hai chính là lễ bế giảng. Vẫn như thường lệ, cậu về nhà lúc 1 giờ sáng, nhìn cậu có vẻ khá mệt mỏi. Nhìn thấy người thương như vậy Taehyun cũng chẳng muốn ngủ nữa, đi đến đỡ Beomgyu vào nhà.

"Beomie à, đừng đi làm thêm nữa, để tớ phụ cậu số tiền đó cho" Ánh mắt anh đầy sự ôn nhu nhìn cậu.

Taegyu | Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ