Chương 30

1K 84 14
                                    

"Cậu ấy không lên xe à?" Lục Chỉ đổi ống nhìn, thấy lầu 3 bị bỏ lại ở đằng xa xa.

"Phải không." Thanh âm lầu 4 trầm thấp nhưng cũng rất nhu hoà, nếu nói vừa rồi là gió đông lạnh lẽo, lúc này chính là dòng nước ấm nhẹ nhàng.

"Em quen thuộc bản đồ này, vậy chúng ta nên đi nơi nào?" Hắn tuy vẫn ôn nhu nhưng dường như không có ý định lái xe về đón lầu 3.

Lục Chỉ không cần xem bản đồ cũng có thể đoán được, "Vòng bên phải có cầu, chúng ta qua đó đi?"

"Được." Lầu 4 không chút do dự, chuyến hướng lái qua chỗ Lục Chỉ nhắc đến.

"Bên kia có người muốn ngắm bắn chúng ta." Lục Chỉ cảm ứng được.

"Toạ độ bao nhiêu?" Lầu 4 không chút hoài nghi, dừng xe lại.

Lục Chỉ báo một chuỗi toạ độ, lầu 4 nhắm ngay hướng đó bang bang mấy phát, thu hoạch thêm 2 cái đầu.

"Cậu thật sự là người mới? Siêu lành nghề nha." Lục Chỉ không khỏi kinh ngạc cảm thán, cậu có thể tính chuẩn xác toạ độ người chơi, nhưng kỹ thuật bắn súng lại hoàn toàn không theo được. Nhưng lầu 4 không chỉ có cận chiến mạnh, đến khoảng cách xa như vậy, không cần ống zoom, chỉ bằng toạ độ cậu đưa thế nhưng vẫn bách phát bách trúng.

"Như thế làm được vậy?" Lục Chỉ tò mò, cậu cũng muốn học kỹ thuật siêu phàm như vậy.

"Chỉ là tay tương đối nhanh thôi." Lầu 4 nói, "Quan trọng là toạ độ em báo rất chuẩn xác."

"Này cũng vì cậu tin tưởng tôi, mấy lần trước tôi chơi, người khác không nhìn thấy người liền cảm thấy tôi nói bậy, nếu không lại cho rằng tôi hack." Lục Chỉ cười cười, đây là lần đầu tiên có người tin tưởng cậu tuyệt đối. Không thể không nói, chuyện này làm cậu rất có thiện cảm với lầu 4.

Lầu 4 trầm mặc một giây, cười khẽ một tiếng.

"Tôi đương nhiên tin tưởng em." Những lời này, âm thanh nhẹ tựa lông hồng, ngữ khí lại nặng như bàn thạch.

Lầu 3 đang bơ vơ nơi xứ người nổi cả da gà: Gay nồng nặc, thật muốn đập đầu đi luôn cho rồi.

Nhưng hắn biết thân biết phận, xét kỹ thuật hắn không bằng, khoảng cách như vậy hắn càng không thể.

"A?" Bên cạnh có tiếng nổ mạnh, Lục Chỉ không nghe rõ lời lầu 4.

"Lên xe đi, còn một đoạn nữa." Giọng lầu 4 nghe có vẻ buồn, nói xong lên xe, Lục Chỉ "nga" một tiếng cũng nhanh chân đuổi kịp.

"Tôi cảm thấy giọng nói của cậu có chút quen tai." Lục Chỉ vẫn luôn cảm thấy đã nghe qua giọng này ở nơi nào rồi, chỉ là suy nghĩ nửa ngày cũng không nhớ nổi.

"Phải không ..." Lầu 4 dừng xe lại, cũng không tiếp lời, "Dừng ở đây?"

"Tốt." Hắn không nói, Lục Chỉ cũng không nghĩ nhiều, cảm ứng được động tĩnh, nói, "Sau cái cây bên kia có một người đang ngắm chúng ta."

Lục Chỉ báo toạ độ, lầu 4 không chút hoài nghi hướng mục tiêu nổ súng.

"DKM! Mở hack phải không." Đối diện truyền đến tiếng gầm giận dữ.

[ĐAM - HOÀN] TRĂM TỶ VÕNG HỒNG THIÊN SƯ  - Hoà Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ