Chương 52 + 53 + 54

769 69 5
                                    


CHƯƠNG 52

Đồ dùng trong tiệm hầu như không có cái nào may mắn thoát nạn, chỉ có tiền dưới giường và vài món quần áo trong tủ là không bị đụng tới. Tình huống này như sét đánh xuyên người, Chân Tùng đau lòng tột cùng.

"Đều là tiền a, tôi muốn báo cảnh sát! Muốn bọn họ đền! Đền gấp đôi!" Chân Tùng rất tức giận.

Nhìn đồ đạc xa hoa bị đập phá, phản ứng của Lục Chỉ khá bình đạm, nhẹ nhàng trấn an Chân Tùng không cần tức giận, giống như bị đập không phải tiệm cậu mà càng giống tiệm Chân Tùng hơn.

"Không có gì đâu, mua lại thôi, cũng không đáng bao nhiêu." Lục Chỉ vỗ vỗ dỗ Chân Tùng.

"Mỗi món đồ giá tới vài vạn, sao có thể không đau lòng cho được." Tim Chân Tùng như rỉ máu.

"Không sao, mua lại là được." Lục Chỉ bình thản, "Mấy món này đều có thể mua lại mà, như sô pha này, đặt lại một cái nữa là được, lại như máy tính này ...... Máy tính của taaaaaa!"

Lục Chỉ vọt tới bàn làm việc, màn hình máy tính vỡ nát, đây không phải trọng điểm, rốt cuộc mua cái mới thay là được, nhưng mà ... CPU bị đập hư rồi, đáng sợ đến rồi, trong còn chứa trò chơi mà cậu thích nhất! Hơn nữa, điều khiến cậu đau lòng chính là, PS4 bị quăng vỡ thành mảnh vụn, đĩa CD trò chơi bị nứt bể hết sạch.

Nháy mắt cả người Lục Chỉ đông cứng, giống như tất cả sức lực bị rút cạn, mặt không còn chút máu, cơ thể từ từ thả ngồi xổm xuống, ánh mắt vẫn dính chặt trên chiếc PS4 trên mặt đất, bộ dáng thoạt nhìn như đang ngồi xổm vẻ xoắn ốc trên đất vậy, trông vô cùng đáng thương, kiểu sống không còn gì hối tiếc.

Chân Tùng nhìn thấy ông chủ mình vừa rồi còn vân đạm phong khinh, giống như đang vẫy vẫy đuôi nhỏ dỗ dành ông chủ hắn, run run mở miệng, "Ông chủ, đừng khổ sở, chúng ta mua lại cái mới nhé?"

Ánh mắt Lục Chỉ vẫn như cũ nhìn chằm chằm cái PS4, giống như đồ bị đập không phải là PS4 mà chính là tâm cậu vậy.

Nam Thừa Phong dặn dò xử lý sự tình xong, quay về liền thấy cậu ngồi xổm trên đất, cho rằng cơ thể cậu không thoải mái, lập tức hoảng sợ. "Chỉ Chỉ, em sao vậy? Đau bụng sao?"

Hắn trước nay chưa từng thấy Lục Chỉ lộ ra biểu tình yếu đuối đến như vậy, có thể làm người tâm tình cường đại như cậu phải khổ sở, nhất định là chuyện rất nghiêm trọng.

Nam Thừa Phong lập tức khẩn trương, nôn nóng nhìn sang Chân Tùng, "Sao lại thế này?"

Chân Tùng nghĩ thầm: Tôi biết giải thích với ngài thế nào đây.

Lục Chỉ chậm rãi ngẩng đầu, sắc mặt tái nhợt, tựa như chưa lấy lại sức để nói chuyện.

Nam Thừa Phong thấy thế lập tức đỡ lấy người cậu, đau lòng tột đỉnh, "Không sao, dù xảy ra chuyện gì tôi cũng ở bên em, trước tiên nói cho tôi, rốt cuộc có chuyện gì vậy?"

Tay Lục Chỉ run run cầm lấy mảnh vỡ của máy chơi game lên, "Máy chơi game của tôi ...... bể mất rồi!"

Nam Thừa Phong: ......

[ĐAM - HOÀN] TRĂM TỶ VÕNG HỒNG THIÊN SƯ  - Hoà Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ