Chương 78 + 79 + 80

694 55 2
                                    


CHƯƠNG 78

Thấy vẻ mặt tái nhợt vì hoảng sợ của mọi người, Cửu gia bỗng nhiên nở nụ cười. "À? Tôi chỉ đùa chút điều hoà không khí ấy mà, không ngờ mọi người lại bị doạ thành như vậy."

Biểu hiện của hắn rõ ràng vui vẻ xen lẫn hơi xấu hổ, nhưng đi kèm với gương mặt cao ngạo bẩm sinh của hắn, làm mọi người nhìn kiểu gì cũng thấy ngứa răng. MC giận mà không dám nói gì, khoé miệng giật giật mãi mới cố nặn ra được nụ cười.

Thương Chân Tử tức giận liếc mắt trừng hắn một cái, "Ha, ngại quá, chẳng buồn cười tí nào."

Cửu gia bĩu môi, ôm vai Lục Chỉ, "Có Chỉ Chỉ ở đây, mấy người còn sợ cái gì?"

"Phải không Chỉ Chỉ?" Cửu gia cúi đầu mỉm cười nhìn Lục Chỉ, lại thấy sắc mặt Lục Chỉ nghiêm trọng.

Lục Chỉ là ai? Núi Thái Sơn có sập trước mặt cũng không run mi nhíu mày, lúc này thế nhưng sẽ lộ ra loại sắc mặt này! Sự kiện vừa rồi cũng chưa đủ khiến Cửu gia lo nghĩ, nhưng biểu tình này của Lục Chỉ lại làm tâm hắn trùng xuống.

"Chỉ Chỉ?"

"Có lẽ, chúng ta thật sự bị nhốt trong ảo cảnh cũng không chừng, mọi người không phát hiện bên ngoài đặc biệt yên tĩnh sao?" Lục Chỉ buồn bã nói.

Tâm mọi người trùng xuống, cẩn thận nghe ngóng bên ngoài trường quay, quả thật không nghe thấy tí âm thanh nào, một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng.

Lục Chỉ bỗng nhiên thu hồi nụ cười, ngẩng đầu nhìn mọi người, "Hơn nữa, mọi người có thể xác định ......"

Mọi người bị cậu ảnh hưởng, thần kinh căng thẳng nảy tưng tưng tưng.

"Xác định người trước mặt mọi người là tôi sao, thật sự là tôi sao?"

Người khác có sợ hãi thế nào cũng không có việc gì, vì còn có cao nhân Lục Chỉ, nhưng Lục Chỉ lại nói như vậy ...... Sắc măt Cửu gia tái nhợt, nhanh chóng buông vai cậu ra, run run mi cẩn thận quan sát đánh giá Lục Chỉ.

"Ha ha ha ha ha." Lục Chỉ bỗng nhiên cười ha ha làm mọi người cứ như đang ngồi tàu lượn trồi lên sụt xuống.

"Tôi nói giỡn nha ~" Lục Chỉ cười nói, chớp chớp cặp mắt to nhìn Cửu gia, "Tôi còn tưởng anh không sợ nữa chứ."

Cửu gia hít sâu một hơi, cả buổi trời mới áp xuống ngọn lửa giận trong lòng, ép ra một nụ cười, "Chỉ Chỉ, em học hư rồi."

Ninh Tước bật cười, lắc lắc đầu, ánh mắt sủng nịch, hai cái kẻ dở hơi này.

Thương Chân Tử hạn hán lời, "Con nói này sư phụ, cả Cửu gia nữa, giờ là lúc chơi đùa à?"

"A, thật xin lỗi." Lục Chỉ ngoãn ngoãn xin lỗi.

Nhìn đôi mắt to trong vắt ngập nước, hắn lập tức đầu hàng, "Thật xin lỗi, thật xin lỗi, sư phụ, con không nói ngài đâu, ngài tiếp tục ạ."

"Hừ." Cửu gia khinh thường nhìn hắn, đúng là không có nguyên tắc.

Hắn cẩn thận ngẫm lại, tim mình thiếu chút nữa cũng bị cậu doạ cho lỡ nhịp. Mà động tác vừa rồi của Lục Chỉ thật sự đáng yêu quá xá trời đất, kích thích quá, kích thích quá.

[ĐAM - HOÀN] TRĂM TỶ VÕNG HỒNG THIÊN SƯ  - Hoà Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ