Chương 1
Hứa Kim Triều thật lâu không có uống đến như vậy đại say, nàng một lần mất đi cảm giác, mặc kệ chính mình phiêu phù ở mông lung hỗn độn hắc ngọt bên trong.Nàng biết chính mình không nên mượn ngoại vật tê mỏi thần kinh, nhưng thanh tỉnh mỗi một phút, nàng đều bị mất đi linh cảm cùng dũng khí thật lớn sợ hãi khẩn bóp yết hầu, mỗi hạ hô hấp đều trầm trọng đến giống cuối cùng một lần.
Hứa Kim Triều chậm rãi khôi phục một tia ý thức.
Nàng cảm giác chính mình thân thể ở lảo đảo hành tẩu, kéo bước chân lên cầu thang, giơ tay mở ra mỗ phiến môn.
Có cái thanh âm mơ hồ truyền vào trong tai: “Ngươi làm gì?”
Thanh âm có chút mơ hồ, như là ly rất xa khoảng cách, lại hoặc là cách một tầng hậu pha lê, nhưng vẫn nghe được ra âm sắc cực mỹ, mang theo chút cảnh giác cùng hoảng loạn.
Hứa Kim Triều đứng yên bất động, nàng ngửi được một chút ngọt ngào hương thơm.
Mới đầu chỉ là phảng phất ảo giác nhè nhẹ từng đợt từng đợt, nhưng chờ nàng theo bản năng tìm kiếm sau, lại dần dần rõ ràng lên, làm như lột ra cuối mùa xuân trưởng thành sớm mật đào, bính ra tới hơi toan ngọt nước, ở trong không khí chưng ra tế sương mù tỏa khắp.
Hứa Kim Triều với hôn mê trung tế ngửi, lẩm bẩm bật thốt lên: “Thơm quá……”
Nhưng ngay sau đó, ngôn ngữ quyền lực lại không thuộc về nàng, nàng nghe được chính mình nói: “Hành sử chính mình hợp pháp quyền lợi.”
“Không, không được ——”
Mới vừa rồi còn xa cách thiên sơn thanh âm giờ phút này ở gang tấc ngoại kinh hoàng vang lên, Hứa Kim Triều vẫn cứ không quá thanh tỉnh, đầu óc trì độn chuyển ý niệm: Này tiếng nói thật là dễ nghe cực kỳ, ngọt ngào đến giống đào tương giống nhau.
Thân thể của nàng không chịu khống chế tiến lên, duỗi tay chặt chẽ kiềm ở cái gì liều mình giãy giụa đồ vật, khinh thân dùng đầu gối gắt gao ấn.
Hứa Kim Triều trước mắt đã có thể lờ mờ nhìn đến chút mông lung sắc khối, nhưng không chờ nàng nỗ lực phân biệt thấy rõ, cũng đã vùi đầu đi xuống, mà chóp mũi vẫn luôn chưa tán điềm mỹ hương phân cũng chợt trở nên vô cùng nùng liệt, làm nàng vốn là mê mang đầu óc từng đợt say xe.
Hứa Kim Triều cảm giác ‘ chính mình ’ ở phát cuồng dùng môi vuốt ve cái gì, kia xúc cảm mỹ diệu đến cực điểm, quả thực không thể tưởng tượng, là thiên kim một tấc tơ lụa, cũng là ôn hương nhuận nị nhuyễn ngọc, thiên nhiên có điên đảo thần hồn từ tính, chặt chẽ hấp thụ đụng vào nó đồ vật.
Nhưng nách tai truyền đến xuyên tim đau nhức ——
Theo sau vài giây, Hứa Kim Triều một lần nữa nắm giữ thân thể của mình.
Đau đớn cũng làm nàng thần hồn thanh tỉnh, nâng lên thân, đối thượng một đôi chính chảy xuôi hoảng sợ cùng khuất nhục nước mắt đôi mắt.
Dưới thân người mây đen tóc đẹp hỗn độn tán ở gối trung, tiểu xảo khuôn mặt chảy ra sợ hãi mồ hôi mỏng.
Nàng đồng tử bởi vì kinh sợ mà phóng đại, bị nước mắt cọ rửa đến thủy nhuận thanh thấu, môi lại ngăn không được đến phát run, khóe môi dính đỏ tươi chói mắt huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô Đường
RomanceTác phẩm: Xuyên đến tra A tra tấn nữ chủ trước Tác giả: Hoa Sinh Tô Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50456 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 33680 Văn chương tích phân: 791,477,888 Thể...