Chương 36
Tống Giảo cũng không biết chính mình nói cấp Hứa Kim Triều mang đến bao lớn chấn động, Hứa Kim Triều cơ hồ trợn mắt há hốc mồm nhìn nàng.
Tống Giảo nói được thực trắng ra, đầu tư 50 vạn, Hứa Kim Triều lấy nàng xã giao trang web 20% cổ phần.
Hứa Kim Triều từ internet phát triển cao độ thời đại tới, nàng phi thường rõ ràng này ý nghĩa cái gì, giờ phút này trong não cũng hỗn loạn một mảnh.
Liền nàng nơi thời đại những cái đó internet đầu sỏ, mỗi nhà công ty thị giá trị đều có mấy trăm tỷ đôla, đổi vì nhân dân tệ tức là ngàn tỷ khởi bước.
Hứa Kim Triều từ trước là có chút danh tiếng thanh niên họa gia, bởi vì ở nước ngoài tranh chân dung đại tái trung bắt lấy tuổi trẻ nghệ thuật gia thưởng giải thưởng mà ở quốc nội thanh danh vang dội.
Ở nàng phía trước, thượng một cái đạt được này thưởng người trong nước còn muốn ngược dòng đến hai mươi năm trước, nhất thời khiến cho cực đại chấn động.
Hứa Kim Triều đoạt giải trước cũng không có quá lớn thanh danh, hằng ngày dựa cấp tạp chí họa tranh minh hoạ chờ kiếm lấy tiền nhuận bút, ở tranh chân dung tái trung nổi danh sau, nàng họa tác giá cả nước lên thì thuyền lên.
Có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật cất chứa người yêu thích sẽ cất chứa có tiềm lực tuổi trẻ họa gia tác phẩm, chậm đợi tăng giá trị.
Hứa Kim Triều kia phó đoạt giải tranh sơn dầu bị quốc nội phú thương giá cao mua, còn lại họa tác giá cả cũng bị xào cao.
Hứa Kim Triều chưa bao giờ thiếu tiền, nàng gia cảnh không kém, có thể chống đỡ đến khởi nàng từ nhỏ ngoạn nhạc khí, chơi tranh sơn dầu.
Sau lại đánh ra thanh danh, không lo tác phẩm nguồn tiêu thụ, càng có thể tự cấp tự túc, là cái nho nhỏ phú bà.
Nhưng cái này ‘ phú ’, cũng bất quá đối lập bình thường bạn cùng lứa tuổi, nơi nào có thể cùng phú hào bảng xếp hạng thượng các đại lão đánh đồng?
Nàng là có thể tương đối tự do tiêu phí, nhưng tiêu dùng đồng dạng là chính mình mồ hôi và máu, là nàng tuổi còn trẻ rơi xuống một thân bệnh nghề nghiệp đổi lấy vất vả tiền.
Hứa Kim Triều nhìn Tống Giảo nghiêm túc khuôn mặt, nàng thế nhưng không thể xác định đối phương hay không minh bạch chính mình hứa hẹn ra cái gì.
Tống Giảo vừa rồi đích xác đối nàng giảng thuật internet xã giao phát triển tiền đồ, nhưng Omega thật sự minh bạch này 20% ẩn chứa giá trị sao?
Tống Giảo còn đang chờ đợi Hứa Kim Triều hồi phục, nàng nghe được Alpha chần chờ thanh âm:
“Không, này quá mức, ta không thể bắt ngươi nhiều như vậy cổ phần, này không được.”
Tống Giảo: “……”
Nàng xác định, Hứa Kim Triều là cái kỳ ba.
Hứa Kim Triều đích xác cho rằng quá mức, nàng thậm chí không cần đổi cái gì, này 20% cổ phần đại biểu cỡ nào khổng lồ ích lợi, bất luận cái gì một cái trải qua quá internet thời đại người đều hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô Đường
RomanceTác phẩm: Xuyên đến tra A tra tấn nữ chủ trước Tác giả: Hoa Sinh Tô Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50456 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 33680 Văn chương tích phân: 791,477,888 Thể...