22-28

5.4K 183 66
                                    

Chương 22

Tần Lệnh Nguyệt rời đi cũng không có ảnh hưởng party tiến hành, chuyên nghiệp đoàn đội đâu vào đấy xào không khí.

Dưới lầu hội trường ồn ào náo động náo nhiệt, Hứa Kim Triều cùng Tống Giảo lại đều không có đi xuống tham dự ý tứ.

Hứa Kim Triều không phải đặc biệt nhiệt tình yêu thương xã giao kia loại người, huống chi nàng xuyên thấu qua cửa sổ sát đất quan sát đi xuống, quét chuyển biến tốt mấy cái [ Hứa Kim Triều ] hồ bằng cẩu hữu.

Này nghĩ đến là party chủ nhân cố ý mời đến bồi nàng chơi khách khứa.

Nếu là [ Hứa Kim Triều ] bản tôn, có lẽ sẽ cảm thấy này an bài rất tri kỷ, vui sướng đi tiếp đón bằng hữu, nhưng Hứa Kim Triều căn bản không nghĩ theo chân bọn họ giao tiếp.

Tống Giảo đồng dạng không phải thân thiện giao tế người.

Nếu như nàng tưởng, đương nhiên có thể căn cứ đối bất luận kẻ nào vi biểu tình quan sát, làm ra có thể làm đối phương đối chính mình gia tăng hảo cảm hỗ động.

Nhưng Tống Giảo cho rằng không có cái này tất yếu, huống chi dưới lầu có không ít không sử dụng cách trở dán phiến Alpha.

Tuy nói không phải sở hữu Alpha tin tức tố đều có quá cường kích thích cùng công kích tính, nhưng Tống Giảo kết hợp nhiệt buông xuống, nàng phát tác chu kỳ vẫn luôn không xong.

Ổn thỏa khởi kiến, vẫn là đừng ở chỗ này loại mẫn cảm thời điểm mạo hiểm.

Tống Giảo tầm mắt lần thứ hai chuyển cấp Hứa Kim Triều, nàng suy tư Alpha gần đây đủ loại khác thường, lại nghĩ đến dưới lầu mấy cái quen thuộc gương mặt, nhẹ giọng nói:

“Ta hảo đói.”

Hứa Kim Triều ngẩn ra, liền nghe Tống Giảo thỉnh cầu.

“Giúp ta lấy chút ăn ngon sao, ta không nghĩ xuống lầu.”

Omega dùng vẫn thường đầu hơi rũ, đôi mắt nâng lên tư thái nhìn về phía nàng.

Nàng váy đỏ cùng áo choàng sáng quắc như hỏa, khuôn mặt cùng cổ vai lỏa ra làn da lại giống đông dương chiếu rọi xuống oánh bạch tuyết.

Liệt hỏa bọc băng tuyết xây thành tiểu mỹ nhân nhi, động lòng người rất nhiều lại có chút sở sở đáng thương.

Hứa Kim Triều lập tức đứng dậy, đi ra hai bước lại đi vòng vèo: “Ngươi muốn ăn cái gì?”

Tống Giảo nói: “Ngọt một ít, ân…… Ta muốn ăn chocolate bánh kem.”

Nghe nàng nói như vậy, Alpha nở nụ cười, sinh mà lãnh mị sắc bén khuôn mặt nhân này tươi cười mà thêm tươi sống cùng sinh cơ.

“Vậy ngươi chờ ta nha, không cần loạn đi, ta thực mau trở về tới.”

Hứa Kim Triều xuống lầu sau, Tống Giảo trước tiên đem tầm mắt chuyển hướng dưới lầu xuất khẩu.

Bất quá một lát, Alpha thân ảnh liền xuất hiện ở nơi đó, nàng ở mọi nơi nhìn xung quanh tìm kiếm, hơi cuốn tóc dài nhẹ nhàng trên vai sau lắc lư.

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ