29-35

5.4K 151 64
                                    

Chương 29

Tống Giảo là cái phi thường thông minh, thả đối chính mình tuyệt đối tự tin nữ hài.

Siêu quần trí nhớ cùng học tập năng lực ở cực ấu tiểu khi cũng đã bày ra, nàng so tầm thường trẻ nhỏ sớm hơn mở miệng nói chuyện, biết chữ, tự hỏi, vấn đề, cũng nhanh chóng tiêu hóa ứng dụng từ người trưởng thành trong miệng được đến đáp án.

Tống Giảo cũng thông qua đối song thân cùng với bên người người quan sát, thành công ở thoát ly đứa bé giai đoạn trước, trực giác học được đem chính mình ngụy trang thành bình thường bạn cùng lứa tuổi bộ dáng.

Nàng có thể sinh động như thật bắt chước ra hỉ nộ ai nhạc, cũng tinh chuẩn ứng dụng ở trong sinh hoạt, thế cho nên cha mẹ cũng không phát giác nàng bất đồng chỗ.

Tuy rằng Tống Giảo đàn violon thượng đạo sư, vị kia Trường Nam tỉnh âm nhạc danh gia, lời bình nàng lời nói là: Kỹ xảo có thừa, tình cảm toàn vô.

Nhưng nếu từ một cái khác góc độ xem, cũng chính là ở tình cảm nhận tri thiên nhiên tồn tại chướng ngại, khuyết thiếu mỗ bộ phận thiên phú tiền đề hạ, 8 tuổi Tống Giảo tiến hành diễn tấu đã có thể ở kỹ xảo thượng được đến đạo sư tán thành.

Văn hóa tri thức học tập mặt, Kiều Sở qua đời trước, nàng cùng Tống Dĩ Khang vẫn luôn ở rối rắm làm nữ nhi thường xuyên nhảy lớp hay không chính xác.

Mà Kiều Sở qua đời sau, Tống Dĩ Khang tinh thần trạng thái trước sau không tốt lắm, ở hắn thao tác an bài hạ, Tống Giảo lại về tới chính mình tuổi tác nên đãi niên cấp.

Tống Dĩ Khang bỏ tù trước dặn dò nữ nhi, muốn nàng che giấu chính mình, không cần quá mức trương dương, bại lộ người trước.

Có này đó từ nhỏ đến lớn trải qua, cứ việc ở phân hoá trở thành Omega lúc sau, gặp một ít giới tính thượng kỳ thị cùng chèn ép, đặc biệt là đến từ [ Hứa Kim Triều ] phương diện, Tống Giảo vẫn như cũ lưu giữ tuyệt đối tin tưởng.

Nàng luôn là so những người khác ưu tú cái kia, nàng tổng có thể thành công, làm được người khác nhận định làm không được sự tình.

Chẳng sợ bị ngoại tại gông cùm xiềng xích buộc chặt ba năm, Tống Giảo ở trạng thái bình thường hạ cũng không mất đi quá có thể xoay người tự tin, duy nhất ngoại lệ chính là xuất hiện chuyển cơ cái kia buổi tối ——

Nguyên lai Alpha đích xác tồn tại thiên nhiên ưu thế, ở tin tức tố sinh lý tính áp chế hạ, chính mình cư nhiên sẽ không hề sức phản kháng, liền sinh ra chống cự ý niệm đều là vọng tưởng.

Nhưng ở thoát ly Alpha tin tức tố quấy nhiễu sau, Tống Giảo tin tưởng thực tế vẫn cứ chưa bị dao động, nàng tin tưởng chính mình có thể làm được bất luận cái gì sự, bao gồm cùng bản năng đối kháng.

Cho dù hiện tại làm không được, tương lai cũng nhất định có thể.

Ở 《 Giảo Giảo 》 nguyên tác trung, Tống Giảo đích xác nghĩ tới biện pháp.

Nàng ở không có bất luận cái gì gây tê dưới tình huống, dùng giấu đi tiểu kéo thứ | nhập chính mình sau cổ cảm giác thần kinh dày đặc tin tức tuyến.

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ