63-69

3K 103 30
                                    

Chương 63

Tống Giảo đang nghe Úc Lan giảng thuật chính mình đối Tần Lệnh Nguyệt động tâm quá trình khi cảm thấy hoang mang.

Vì cái gì sẽ đột nhiên mà minh bạch chính mình thích một người? Sẽ một cái chớp mắt ý thức được phi nàng không thể, phải làm nàng so bằng hữu càng thân cận ái nhân?

Nàng cầm khảo chứng tâm thái đối này nghiêm túc phân tích quá.

Kết hợp Úc Lan trong giọng nói miêu tả tình cảnh, chính mình xã khủng bằng hữu ở Tần Lệnh Nguyệt ‘ cô độc ’ khi chủ động đưa ra cùng nhau ăn tết, này đánh vỡ Úc Lan nguyên tắc, cũng làm đối phương ý thức được, Tần Lệnh Nguyệt là chính mình có thể vì này làm ra thay đổi người.

Cho nên, động tâm là ý thức được chính mình có thể vì nàng trả giá, vì nàng vi phạm nguyên tắc?

Nhưng nàng lại cảm thấy đại khái không đúng, rốt cuộc nàng chính mình liền từng nhân Hứa Kim Triều làm ra quá rất nhiều thay đổi, kia vì sao trên người nàng không có phát sinh ngộ đạo, chưa bao giờ thể nghiệm đến cái loại này tâm như gương sáng bừng tỉnh?

Tống Giảo một lần từng tưởng, hay không chính mình chú định sẽ không hiểu tình yêu.

Rốt cuộc chính mình vô số lần chăm chú nhìn bên người coi trọng nhất, nhất tiếp cận ái nhân quan hệ người kia, lại không có quá trong sáng tỉnh ngộ.

Đương nàng nghe được trong đầu thanh âm trần thuật yêu thích một khắc, Tống Giảo cần thiết đến thừa nhận, Úc Lan những cái đó miêu tả nhưng quá tinh chuẩn.

Nàng qua đi đối Úc Lan lời nói nội dung nghi ngờ, sở hữu không tín nhiệm, tựa như hắt ở mặt trời chói chang trên mặt đất một chén nước, nháy mắt biến thành hơi, một tia chương hiển tồn tại dấu vết cũng không tàn lưu.

Alpha ly nàng như vậy gần, trần trụi khuỷu tay liền đáp ở nàng đầu vai, đối phương bạch ngọc dường như mỹ lệ gò má, hàm chứa trong ảo tưởng vô tận dụ dỗ thần thái đôi mắt, cùng cự nàng chỉ có tấc hứa xa môi đỏ, đều ở trước mắt giống tuyết cùng ngọn lửa đong đưa.

Thân cận quá, thân cận quá.

Gần đến tựa hồ Tống Giảo trong lòng phàm là sinh ra một chút không quan trọng dũng cảm, liền có thể đem trân bảo chiếm làm của riêng, làm ảo mộng trở thành sự thật.

Nhưng đáng chết cũng như giống Úc Lan nói qua như vậy, cũng không khuyết thiếu dũng khí Tống Giảo, tại đây một khắc trở thành vô số khiếp đảm đào binh trung một viên.

Nàng trong đầu có rất nhiều thanh âm vang lên, nói nàng nghe không hiểu, lại lĩnh ngộ được đến hàm nghĩa nói, nói cho nàng chính mình cùng bầu trời ngôi sao khoảng cách đều là ảo giác, cho dù duỗi tay cũng đụng vào không đến.

—— nàng như vậy hảo, như vậy mỹ, như vậy nhiều nhân ái, ngươi như thế nào xứng một mình chiếm hữu, như thế nào xứng trở thành muôn vàn người trung người may mắn?

—— nàng đối đãi ngươi đặc thù? Nàng chỉ là thương hại ngươi không có nhân ái, mới đem chính mình thiên vị khẳng khái cho ngươi, làm ngươi không cần làm người đáng thương.

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ