Chương 15
Hứa Kim Triều chuyên nghiệp lĩnh vực ở hội họa không sai, nhưng nàng đối với mặt khác nghệ thuật hình thức cũng có cực đại nhiệt tình.
Nàng gia cảnh không tính là cỡ nào giàu có, cha mẹ lại đều là cao cấp phần tử trí thức, hai người công tác ngoại các hữu dụng lấy di tình yêu thích.
Hứa mẹ từng ở trường học tổ quá dàn nhạc, đàn ghi-ta đạn đến tương đương hảo, Hứa ba nhiệt tình yêu thương nhiếp ảnh, nghiệp dư tác phẩm lấy quá quốc nội giải thưởng lớn, bị hắn dùng để thổi phồng thật nhiều năm.
Ở như vậy gia đình bầu không khí hun đúc lớn lên, Hứa Kim Triều tự nhiên bồi dưỡng khởi rộng khắp hứng thú, thẳng đến sau lại với mỹ thuật thượng thiên phú tính áp đảo thắng qua mặt khác, mới bắt đầu chuyên tấn công hội họa.
Nhưng nàng từ nhỏ bị hứa mẹ mang theo ngoạn nhạc khí, trước sau lưu giữ không tồi âm nhạc giám định và thưởng thức năng lực.
Hứa Kim Triều tính cách tản mạn, tùy tính một mặt giờ phút này triển lộ hoàn toàn, nàng kéo bên người người thủ đoạn, liền hướng đàn violon nhạc truyền đến phương hướng chạy.
Màn đêm nặng nề, thành thị đường phố hai bên kiến trúc đèn đuốc sáng trưng.
Diễn tấu đàn violon nhạc tay đứng ở thương trường tủ kính trước, cầm cung ở huyền thượng lôi ra tinh tế u buồn giai điệu.
Hứa Kim Triều không có dựa thân cận quá, mà là ở cách đó không xa nghỉ chân, nhắm mắt lại nghiêng tai lắng nghe.
Nhưng Tống Giảo lực chú ý không ở âm nhạc thượng, nàng nghe được ra cầm tay diễn tấu kỹ xảo cao siêu, lại cũng chỉ ngăn tại đây, cũng không thể cảm thụ trong đó truyền lại cảm tình.
Tống Giảo đang xem Hứa Kim Triều sườn mặt.
Nàng góc cạnh so tầm thường nữ tính rõ ràng, cũng không như vậy nhu nhuận, chính diện tương đối khi có thể cảm nhận được ập vào trước mặt công kích tính.
Phát dục tốt đẹp mặt bộ cốt cách cũng làm Alpha chính mặt ở ánh sáng hạ dễ dàng hiện ra lập thể bóng ma, vì nàng tăng thêm khó có thể nhìn thấu thâm thúy cảm.
Nhưng từ hiện tại góc độ xem, Tống Giảo phát giác nàng mặt nghiêng đường cong kỳ thật có chút tính trẻ con.
Nàng mũi sinh đến cao thả anh đĩnh, nhưng chóp mũi tú khí, hơi có một chút kiều, nhìn qua liền rất nghịch ngợm. Môi trên môi châu no đủ mượt mà, thiên nhiên mang theo một cổ hướng người tác hôn ngây thơ.
Mà giờ phút này nàng ngưng thần nhắm mắt, hiện ra huân nhiên đắm chìm thần sắc, theo giai điệu nhẹ nhàng lắc lư đầu, giống ở làm một hồi độc thuộc về nàng mộng.
Không có thể có từ âm nhạc nghe ra tình cảm, Tống Giảo lại ở Alpha thương cảm biểu tình biến hóa trung phẩm vị tới rồi.
Đó là tưởng niệm. Tống Giảo tưởng.
Nàng một cái chớp mắt phi thường muốn hỏi Hứa Kim Triều: Ngươi ở tưởng niệm cái gì?
Nhưng Omega đem này cổ xúc động sinh sôi nhịn xuống, nàng không nên đối Hứa Kim Triều từng có nhiều lòng hiếu kỳ.
Trên đường phố thổi bay gió đêm, đàn violon tay diễn tấu cũng hoạt hướng kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô Đường
RomanceTác phẩm: Xuyên đến tra A tra tấn nữ chủ trước Tác giả: Hoa Sinh Tô Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50456 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 33680 Văn chương tích phân: 791,477,888 Thể...