49-55

3.8K 102 19
                                    

Chương 49

Hứa Kim Triều nguyên bản đều phải ngủ hạ, nàng 《 sương mù đều cô nhi 》 đặt ở mép giường tiểu quầy, cả người súc tiến chăn mỏng, chính duỗi tay muốn quan đầu giường đèn.

Tay nàng chỉ ngừng ở chốt mở cái nút, trơ mắt nhìn Tống Giảo phía sau lưng tễ thượng phòng ngủ ván cửa, trực tiếp giữ cửa ‘ tạp ’ một tiếng đóng cửa, trong lòng ngực ôm đại gối đầu cùng chính mình chăn.

Buổi sáng Tống Giảo đem này đó lấy đi khi, Hứa Kim Triều còn tưởng rằng nàng từ bỏ cùng chính mình tễ một chiếc giường.

Ngày hôm qua có lẽ chỉ là tâm huyết dâng trào, cùng loại thói quen sống một mình tiểu cô nương, bỗng nhiên muốn thử xem cùng bằng hữu cùng nhau ngủ, nhưng ngủ một đêm liền phát hiện cũng không có tưởng tượng trung như vậy thú vị.

Đương nhiên, lấy này cũng có thể xác định, cái gọi là lão thử con gián cũng đều là lấy cớ.

Hứa Kim Triều trợn tròn đôi mắt, xem Omega giống hàm xây tổ nhánh cây chim nhỏ, tự mang gối bị uyển chuyển nhẹ nhàng bay đến mép giường, cũng liên thanh thúc giục: “Mau tránh ra, ta còn muốn lại sát một sát tóc.”

Nàng mới vừa tắm rửa xong, tóc dài không có hoàn toàn lau khô, ướt dầm dề khoác trên vai sau, bị một cái đại mao khăn cùng áo ngủ ngăn cách, khuôn mặt cũng bị nước ấm hấp hơi ửng đỏ.

Chỉ xem cửa này cũng không gõ tư thế, nghe này miệng lưỡi, quả thực như là Hứa Kim Triều độc chiếm thuộc về hai người giường.

Hứa Kim Triều quả thực không thể tưởng tượng: “Ngươi như thế nào lại lại đây?”

Nàng tuy rằng như vậy oán giận, lại cũng lấy Tống Giảo không có biện pháp, đành phải liền người mang chăn hướng một bên hoạt động, cũng đem gối đầu kéo dài tới này một bên, nhường ra vị trí cấp đối phương.

Tống Giảo dùng chính mình gối đầu chiếm cứ một nửa đầu giường, lại đem chăn phô khai, sau đó nhanh chóng bò lên trên giường, ngồi xếp bằng ngồi xong.

Nàng vén lên khăn lông, liền ở kia sát tóc, ngày thường khô mát tình hình lúc ấy tự nhiên bồng khai tóc dài giờ phút này bị ướt nhẹp, cũng trở nên phục tùng lên, bị Tống Giảo dùng khăn lông xoa tới xoa đi.

Omega đầu tóc thật sự lại nhiều lại trường, xem nàng không nhanh không chậm sát, giống ăn cơm no tiểu miêu chậm rì rì liếm mao, Hứa Kim Triều đều thế nàng sốt ruột.

Hứa Kim Triều bất đắc dĩ thở dài, duỗi tay đem đầu giường đèn lại điều sáng chút, sau đó ngồi dậy, xốc lên chăn xuống giường.

Nàng quả thực có thể cảm giác được Tống Giảo chăm chú vào chính mình phía sau lưng tầm mắt, bởi vì thật sự một chút đều không che lấp, còn thực nóng rực, có độ ấm đèn pha dường như đảo qua tới.

Hứa Kim Triều chửi thầm Tống Giảo thời khắc khẩn nhìn chằm chằm dính người, hoàn toàn đã quên chính mình phải rời khỏi Sư Châu đến Hoa thành khi thê thảm bộ dáng, nàng là như thế nào mượn rượu niêm trụ đối phương, làm người hứa hẹn không được quên đi.

Này gian phòng ngủ phụ có cái không nhỏ tủ âm tường, chủ nhà làm đẩy kéo môn, trừ bỏ quải y cách gian, còn có trí vật bản cùng ngăn kéo.

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ